Tối 21/7, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng Trần Ngọc Tuấn cho biết, sẽ yêu cầu các phòng chức năng nắm thông tin liên quan đến đám cưới con trai của bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Cụ thể, thông tin phản ánh bà Đào tổ chức đám cưới cho con trai rình rang 3 ngày liền và xe biển xanh của tỉnh chở người đi đám cưới này. 

{keywords}
Xe biển xanh biển số Sóc Trăng đậu cách đường vào nhà bà Đào khoảng 200m được chờ rước cán bộ. Ảnh: Đ.X

“Chiều 21/7, trên đường đi công tác từ Hà Nội về Sóc Trăng, báo chí có gọi hỏi tôi về vấn đề này. Do tôi chưa về tới nên không nắm được nên trả lời ngày mai khi vào cơ quan sẽ cho anh em ở các phòng nắm thêm tình hình”, ông Tuấn nói.

{keywords}
 

“Còn về xe công đi dự tiệc đám cưới, tôi cũng chưa nắm. Trước đây, Sóc Trăng từng xử lý nghiêm nhiều vụ dùng xe công sai quy định, vậy mà vẫn còn tái diễn. Nếu ai sử dụng sai thì người đó phải chịu trách nhiệm và bị xử lý”, lời Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Chiều cùng ngày, trên một số tờ báo thông tin, bà Đào tổ chức đám cưới cho con trai có đến 4 tiệc rượu diễn ra trong 3 ngày. Đặc biệt, nhiều xe biển số xanh, biển đỏ chở cán bộ đến dự đám cưới con trai Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng. 

{keywords}

 
Thư mời cưới của gia đình bà Đào

Cụ thể, chiều 20/7, bà Đào tổ chức tiệc nhóm họ và có in thiệp mời. Tại tiệc này, nhiều ô tô biển xanh tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh khác đậu, đưa đón khách mời.

P.V VietNamNet nhiều lần liên hệ cho bà Đào nhưng nữ cán bộ này không nghe máy.

Loạt xe biển xanh Hậu Giang chở nhiều người đi ăn tiệc ở Cần Thơ

Loạt xe biển xanh Hậu Giang chở nhiều người đi ăn tiệc ở Cần Thơ

Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết đã nắm được thông tin xe biển số xanh của tỉnh chở nhiều người đi dự tiệc ở Cần Thơ. 

Thiện Chí