Thượng tá Nguyễn Mạnh Sáng - Phó thủ trưởng Cơ quan điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) sáng nay cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ vụ việc.

“Quan điểm của chúng tôi là vụ việc đến đâu sẽ xử lý đến đó theo quy định của pháp luật. Khi nào có thêm thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, ông nói.

XEM CLIP:

Trước đó, đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 2/9, khi chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư thăm bố mẹ.

{keywords}
Người đàn ông có hành vi đánh cô gái 

Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

Vị đại diện khẳng định, hành vi người đàn ông chọc tay vào đùi, tát người phụ nữ này và đấm người can ngăn đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an. Theo lời người phụ nữ, gã biến thái nồng nặc mùi rượu, liên tục chửi bới, lăng mạ mọi người.

Tát người phụ nữ xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi vào can ngăn khiến người này chảy máu.

{keywords}
Khu tầng hầm xảy ra vụ việc 

Ông Nguyên Văn C. (bố chị M) sáng nay cho biết thêm, sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, con gái ông vẫn đang hoảng sợ. Gia đình ông mong muốn xử lý mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

“Giờ sự việc đã thế này rồi, cả dư luận cộng đồng biết. Đối tượng cũng như người nhà chưa có ý kiến liên hệ gì với gia đình tôi.

Đây không còn là việc của gia đình tôi, muốn dịu cũng không được vì lan rộng rồi nên gia đình tôi để công an xử lý”, ông C. nói.

Kẻ biến thái sàm sỡ, tát phụ nữ ở hầm chung cư Mipec Long Biên

Kẻ biến thái sàm sỡ, tát phụ nữ ở hầm chung cư Mipec Long Biên

Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội hôm nay cho biết đang làm rõ việc một người phụ nữ bị người đàn ông trung tuổi sàm sỡ dưới hầm để xe chung cư Mipec Long Biên. 

Nhị Tiến - Đức Vũ