Đây là món quà xuân đầy ý nghĩa của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cùng những người làm công tác xuất bản, in và phát hành gửi tới cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biên giới, hải đảo.

Bộ TT&TT trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện

Bộ TT&TT đã xử đúng hướng các website vi phạm bản quyền ASIAD 2018

Bộ TT&TT đang xây dựng Đề án Chuyển đổi số quốc gia

Sáng 28/11, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi lễ trao tặng lịch block năm 2019 cho các đơn vị quân đội thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ tại các vùng biên giới, hải đảo.

Tham dự lễ trao tặng có ông Chu Văn Hòa - Cục trưởng Cục Xuất bản, In & Phát hành (Bộ TT&TT), Đại tá Đại tá Trương Mạnh Cường, Phó trưởng phòng tuyên huấn Bộ đội Biên phòng, Đại tá Trần Xuân Văn - Trưởng phòng Tuyên Huấn Quân chủng Hải Quân cùng đại diện các cơ quan đơn vị thuộc Bộ TT&TT, Bộ Tư lệnh Hải quân và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

{keywords}
Ông Chu Văn Hòa - Cục trưởng Cục Xuất bản, In & Phát hành gửi tặng món quà của Bộ TT&TT tới các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biên giới, hải đảo.

Theo ông Chu Văn Hòa, hoạt động trao tặng lịch block hàng năm cho các cán bộ chiến sĩ đã trở thành một truyền thống của Bộ TT&TT. Những cuốn lịch này được làm ra bởi sự đóng góp của các nhà xuất bản, các đơn vị phát hành và tấm lòng của những người làm xuất bản phẩm Việt Nam. Dù ít dù nhiều, cứ đến cuối năm, những món quà này lại được gửi tới các vùng biên giới, hải đảo.

Tại buổi lễ, đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã tiếp nhận và gửi làm cảm ơn đối với món quà của lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên chức Bộ TT&TT.

{keywords}
Đại tá Trương Mạnh Cường, Phó trưởng phòng tuyên huấn Bộ đội Biên phòng gửi lời cảm ơn tới món quà mang nhiều ý nghĩa của lãnh đạo và người lao động đang công tác tại Bộ TT&TT.

Theo Đại tá Trương Mạnh Cường, Phó trưởng phòng tuyên huấn Bộ đội Biên phòng, những món quà này sẽ được chuyển đến các đơn vị bộ đội biên phòng đang đứng chân trên biên giới, biển đảo ngay trong tháng 12 để kịp cho việc đón năm mới 2019.

Cũng tại buổi lễ, Đại tá Trần Xuân Văn - Trưởng phòng Tuyên Huấn Quân chủng Hải Quân đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Bộ TT&TT đối với Quân chủng thời gian qua.

Theo Đại tá Trần Xuân Văn, những hành động này không chỉ là sự gửi gắm tình cảm của cán bộ chuyên viên, người lao động Bộ TT&TT tới các cán bộ chiến sĩ nơi tuyến đầu tổ quốc, mà còn là sự động viên, khích lệ cán bộ chiến sĩ vững tin nơi đầu sóng, ngọn gió, vững chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo.  

Trọng Đạt

Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi làm việc với VNPost

Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi làm việc với VNPost

Chiều 26/11, đoàn công tác Bộ TT&TT do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost). 

Công điện của Bộ TT&TT về việc ứng phó với bão số 9

Công điện của Bộ TT&TT về việc ứng phó với bão số 9

Bộ trưởng TT&TT gửi công điện tới Sở TT&TT các tỉnh, TP; các DN bưu chính, viễn thông, về việc chủ động ứng phó với bão số 9.

Bộ TT&TT thông báo nhanh kết quả hội nghị Trung ương 8

Bộ TT&TT thông báo nhanh kết quả hội nghị Trung ương 8

Bộ TT&TT sáng nay tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành TƯ Đảng khoá 12.

Bộ TT&TT ra quyết định phân công công việc giữa Bộ trưởng và các Thứ trưởng

Bộ TT&TT ra quyết định phân công công việc giữa Bộ trưởng và các Thứ trưởng

Ngày 5/10/2018, Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định 1615/QĐ-BTTTT về việc phân công công việc giữa Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và 5 Thứ trưởng: Nguyễn Minh Hồng, Nguyễn Thành Hưng, Phạm Hồng Hải, Phan Tâm và Hoàng Vĩnh Bảo.

Bộ TT&TT sắp cấp phép tần số 2.6 Ghz để tăng tốc độ 4G

Bộ TT&TT sắp cấp phép tần số 2.6 Ghz để tăng tốc độ 4G

Tốc độ Internet di động tại Việt Nam đã có nhiều bước tiến đáng kể, nhưng vẫn chưa xứng với hạ tầng mạng hiện có. Đây là lý do khiến Bộ TT&TT thúc đẩy cấp phép tần số 2.6 Ghz để tăng tốc độ mạng 4G.