- Người dân xã Bình Triều (Thăng Bình, Quảng Nam) đang xôn xao và vô cùng bức xúc khi biết tin một em học sinh lớp 9 bị hai cụ ông  thay nhau hãm hiếp đến mang thai 6 tháng.
TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với VietNamNet sáng nay (28/12), Phó chủ tịch xã Bình Triều cho biết, khi nhận được đơn tố cáo của gia đình em Hồ Thị D.T. công an xã đã tích cực phối hợp với công an huyện Thăng Bình điều tra làm rõ. Hiện tại, do sự việc đã có chiều hướng phức tạp nên xã đã chuyện vụ việc này lên công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra.

Trước đó, ngày 16/12, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên xã về vụ việc trên. Cụ thể, cháu Hồ Thị D.T. năm nay mới 14 tuổi, đang học lớp 9 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Do hoàn cảnh gia đình T. thường xuyên phải sống xa mẹ (mẹ em đi làm thuê ở Đà Nẵng, thỉnh thoảng mới về nhà) nên T. thường xuyên qua nhà ông Phạm H.S (70 tuổi) và ông S. rất hay cho em kẹo bánh và tiền.

Cho đến một hôm T. sang thì được ông rủ ra tượng đài chơi. Lần đầu T. không đi nhưng vài ngày sau ông S. lại rủ, hứa sẽ cho nhiều tiền nên T. đồng ý.

Không ngờ, lần ấy, T. đã bị cụ ông này hãm hiếp. Sau đó, ông S. đưa cho T. 20.000 đồng và dặn không được hé chuyện này cho ai biết.

Từ đó, thỉnh thoảng T. lại bị ông S. gọi lên tượng đài và thực hiện hành vi giao cấu với em đến độ em không thể nhớ nổi mình đã làm chuyện ấy với ông S. bao nhiêu lần nữa.

Ngoài ông S., T. còn cho biết, cũng đã nhiều lần bị ông Đoàn C.H. (68 tuổi) cưỡng dâm. Lần đầu tiên là khi T. cùng bố qua nhà ông H. xem tivi, sau đó bố T. về nhà trước, chỉ còn T. ở lại. Ông H. đóng hết cửa và có hành vi cưỡng dâm T.
Sợ bố mẹ biết và vì ông H. hăm dọa nên T. không dám nói với ai. Sau đó, ông H. tiếp tục có nhiều lần cưỡng dâm T. và cho tiền.

Sự việc chỉ bị phanh phui khi mẹ của T. đi làm ở Đà Nẵng về và thấy con gái mình có những biểu hiện không bình thường. Mẹ của T. cho em đi khám và phát hiện em đã có bầu 6 tháng.

Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên công an xã Bình Triều. Hiện tại, T đã nghỉ học để chờ đến ngày sinh nở và "tác giả" của cái thai vẫn đang được công an huyện Thăng Bình điều tra.

L.T