- Bất chấp những lời đồn đoán rằng cô đang cặp kè với Ngô Quang Hải, Lý Nhã Kỳ vẫn không ngại ngùng đi xem phim với đạo diễn "Chuyện của Pao".

Lý Nhã Kỳ hiếm khi tham dự các sự kiện ra mắt phim. Chính vì vậy sự xuất hiện của cô tại buổi công chiếu bộ phim Ice Age 4 tại TP.HCM ít nhiều gây chú ý. Chú ý hơn nữa khi Đại sứ Du lịch lại đi xem phim hoạt hình cùng đạo diễn Ngô Quang Hải. Không cố tỏ ra xa cách, cả hai cùng cười tươi mỗi khi ống kính máy ảnh lia tới. Cả hai đang cộng tác làm phim nên đây chắc chắn là một dịp tốt để cùng xuất hiện.

Mới đây khi được hỏi về tin đồn mối quan hệ với Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Ngô Quang Hải đã khẳng định không có chuyện anh yêu Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên "Kiều nữ và Đại gia" được đạo diễn "Chuyện của Pao" giao cho vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh thứ 2 của anh mà không cần casting dù đây là vai diễn từng được Ngô Quang Hải đo ni đóng giày cho vợ cũ là diễn viên Đỗ Hải Yến.

Xuất hiện trong buổi ra mắt Ice Age 4, Lý Nhã Kỳ chọn một bộ váy màu hồng đào với họa tiết thêu ren thanh lịch và gợi cảm đi cùng một phụ kiện khá lạ mắt là chiếc ví cầm tay hình một chú gấu xinh xắn.

An Nhiên