Tại lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe tổ chức tối ngày 23/11 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã xuất sắc được vinh danh ở nhiều hạng mục: Top 10 Doanh nghiệp ngành Công nghệ thông tin, phần mềm và ứng dụng thương mại điện tử khối Doanh nghiệp lớn; Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc và Top 40 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối Doanh nghiệp lớn.

image001.png
 Đại diện VNPAY, bà Nguyễn Thị Ngọc Phúc (giữa) - Giám đốc nhân sự VNPAY nhận danh hiệu Top 40 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Đây là thành tích xuất sắc, khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng VNPAY được Anphabe đánh giá dựa trên kết quả khảo sát khách quan từ 63.878 người lao động có kinh nghiệm đang làm việc tại 752 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam thuộc 18 khối ngành nghề khác nhau. Danh hiệu cũng là minh chứng cho nỗ lực của VNPAY để tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc.

Chia sẻ về danh hiệu vừa nhận được, bà Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc nhân sự VNPAY cho biết: “Danh hiệu là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực mà VNPAY đã xây dựng trong suốt những năm qua. Khẳng định VNPAY là môi trường làm việc hạnh phúc, đội ngũ nhân sự thân thiện, chuyên nghiệp, là nơi lý tưởng mở ra nhiều cơ hội tốt để các cá nhân phát triển bản thân, cống hiến sáng tạo”.

image002.png
 Bà Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc nhân sự VNPAY (thứ 2 bên phải) đại diện nhận danh hiệu Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc

Thấu hiểu giá trị và thành công được tạo dựng bởi sức sáng tạo và nhiệt huyết của các thành viên, trong suốt những năm qua VNPAY đã tập trung phát triển các chính sách nhân sự nhằm gia tăng các phúc lợi và trải nghiệm làm việc tích cực cho các nhân viên. Nhóm chính sách phúc lợi tập trung vào việc đem lại môi trường làm việc tiện nghi, thiết thực, quan tâm đời sống vật chất tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho CBNV và đầu tư cho các hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ, thúc đẩy được sự hợp tác đa chiều giữa các phòng ban.

Bên cạnh đó, VNPAY cũng tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tổ chức và phát triển các hoạt động phong phú, chất lượng nhằm duy trì sức sáng tạo, chuyên nghiệp, đa dạng cho nguồn nhân lực, chú trọng xây dựng và đầu tư hàng loạt chương trình cùng các chính sách để đảm bảo Văn hóa doanh nghiệp luôn được thông suốt và tiếp cận đến từng thành viên.

Hiện tại, đội ngũ nhân sự VNPAY được phát triển tới gần 2.000 cán bộ nhân viên với những kỹ sư và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực điện toán đám mây (cloud computing), trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), Blockchain (công nghệ chuỗi khối), eKYC (công nghệ định danh trực tuyến)….và vẫn đang tiếp tục thu hút các ứng viên tiềm năng để tạo ra những giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội.

Tham khảo môi trường làm việc và thông tin tuyển dụng VNPAY: https://tuyendung.vnpay.vn/

VNPAY là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam, VNPAY hướng đến phát triển các dịch vụ thanh toán, giải pháp phần mềm, công nghệ tài chính ngân hàng hiện đại, an toàn và tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác.

Với bề dày hơn 16 năm kinh nghiệm, VNPAY hợp tác với hơn 40 ngân hàng, tổ chức thanh toán trong nước và quốc tế phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán. Các dịch vụ tiêu biểu như Mobile Banking - ứng dụng ngân hàng trên di động cho cá nhân và doanh nghiệp, eKYC - giải pháp định danh trực tuyến, công nghệ xác thực bằng Soft OTP, công nghệ sinh trắc học - Biometrics cùng nhiều giải pháp khác đáp ứng nhu cầu giao dịch của hơn 40 triệu khách hàng. 

VNPAY kết nối với hàng nghìn doanh nghiệp, nhà cung cấp phát triển hệ sinh thái dịch vụ trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng từ mua sắm, di chuyển đến giải trí như: Đặt taxi, đặt vé máy bay, tàu, xe, đặt phòng khách sạn, xem phim, golf, bóng đá, mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại và nhiều tiện ích khác.

VNPAY hợp tác với hơn 250.000 doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp, dịch vụ thanh toán tiêu biểu như: Cổng thanh toán điện tử; VNPAY-QR; VNPAY-POS; VNPAY Soft-POS; VNPAY-Invoice; VNPAYB2B...

Doãn Phong