Bộ ảnh có bối cảnh chính là cánh đồng hoa bất tử được đạo diễn Lý Hải dày công thực hiện tại Lạc Dương (Lâm Đồng). Đây là một trong những hình ảnh sẽ xuất hiện trong phần 7 của series Lật mặt

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà cùng dàn diễn viên Lật mặt 7 gồm: nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trâm Anh, Trần Kim Hải, Ammy Minh Khuê, Thanh Thức, Đắc Tín, Lê Thu, Thái Vũ, Ceri, Tạ Lâm... thực hiện bộ ảnh du xuân sớm. 

batch dd71 03393.jpg
Lý Hải - Minh Hà đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. 

Ngoại hình đạo diễn Lý Hải có sự thay đổi rõ rệt sau 2 tháng quay phim. Anh tiết lộ cùng đoàn “lăn xả” từ Bắc chí Nam, chịu nhiều áp lực công việc hơn các phần trước.

Lý Hải – Minh Hà là “cặp đôi vàng” trong giới showbiz Việt. Minh Hà được nhận xét là một người vợ, người mẹ khéo, tâm lý. Người đẹp luôn đồng hành trên nhiều dự án nghệ thuật của chồng.

Cặp đôi nỗ lực phát triển thương hiệu điện ảnh Lật mặt. Họ được khán giả yêu thích vì lối làm phim tử tế, tôn vinh văn hóa Việt. 

Bên cạnh lưu giữ kỷ niệm về một hành trình gắn bó cùng nhau, đây còn là món quà ê-kíp dành tặng khán giả trước thềm năm mới 2024. Mọi người diện áo dài tông sáng với họa tiết hoa lá mùa xuân, mang nét đẹp nền nã, thanh lịch gợi không khí Tết quê hương. 

Nghệ sĩ Thanh Hiền - người lớn tuổi nhất đoàn phim đẹp lão với áo dài. 

Đạo diễn Lý Hải cho biết, do năm nay phim khai máy trễ nên việc hoàn tất các cảnh quay cuối cùng cũng khá cận Tết. Càng về thời điểm giáp Tết lịch trình làm việc của ê-kíp càng trở nên bận rộn hơn. Mọi năm Lý Hải sẽ đưa gia đình đi du xuân song Tết năm nay anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc.

batch ddban sao cua 71 03332.jpg
Cặp đôi Trương Minh Cường - Đinh Y Nhung. 

“Những năm trước phim quay xong trước Tết 1-2 tháng, nên tôi có thời gian đưa cả nhà đi du lịch. Nhưng năm nay phim bấm máy trễ nên tôi sẽ dành phần lớn thời gian cho công việc.

Như mọi năm, tôi và gia đình cũng sẽ về quê nhà Tiền Giang đón tết, sau đó sẽ sớm trở lại Sài Gòn để bắt tay vào công việc hậu kỳ cho kịp tiến độ của phim” - đạo diễn Lý Hải chia sẻ.

Tổng số diễn viên tham gia là 50 người - đông nhất từ trước tới nay của series, trong đó 15 diễn viên đảm nhận vai chính và thứ chính. Lý Hải cũng mời các diễn viên tham gia đa dạng vùng miền, từ Bắc - Trung - Nam và cả nước ngoài. 

batch ddban sao cua ban sao cua two 3988.jpg
Các diễn viên tái hiện khoảnh khắc gia đình đoàn viên dịp Tết. 

Nhà sản xuất Minh Hà tiết lộ đây sẽ là phần phim sở hữu nhiều bối cảnh nhất series. Các cảnh quay được trải dài từ Nam ra Bắc với cảnh núi rừng bạt ngàn, những làng chài dân biển... trong chặng hành trình của các nhân vật trong phim. 

Lật mặt 7: Một điều ước bấm máy vào tháng 12/2023. Thời gian quay kéo dài trong 1,5 tháng. Bối cảnh phim lần này được đầu tư quay ở nhiều nơi tại TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Hà Nội. Phim dự kiến ra rạp ngày 30/4.