Tập 2 của Vợ chồng son phiên bản Quân đội có phần mở đầu đặc biệt với màn đệm ghi-ta của đồng chí Đoàn Văn Buôl (30 tuổi) - hiện công tác tại Đại đội 18, Trung đoàn 1, Quân đoàn 4 cùng điệu múa nhẹ nhàng của cô vợ xinh đẹp Dương Ngọc Trâm (30 tuổi) - đang làm việc tại Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Đôi vợ chồng son tiếp tục mang đến những phút giây thú vị cho khán giả bởi câu chuyện tình yêu và hôn nhân hơn 11 năm lãng mạn, ngọt ngào.

Ngọc Trâm xinh đẹp khẳng định tình yêu ngọt ngào với chồng. 

Văn Buôl và Ngọc Trâm là bạn cùng lớp đại học. Khi ấy, Văn Buôl là chàng lớp trưởng có vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai, biết quan tâm nên khiến Ngọc Trâm khá ấn tượng. Tuy vậy, Ngọc Trâm tiết lộ, bản thân lại không nằm trong danh sách “được quan tâm” của chàng lớp trưởng. 

“Anh hay nhắn tin cho các bạn ‘chúc buổi tối vui vẻ’, ‘buổi sáng tốt lành’ mà không bao giờ nhắn tin cho em. Hỏi ra mới biết do anh ấy dùng mạng di động khác em, nhắn tin sợ tốn tiền", Ngọc Trâm hài hước. 

Kỉ niệm ấn tượng nhất của cặp đôi là khi Văn Buôl đi sinh nhật bạn và vô tình bị trộm mất chiếc xe. Đó là tài sản rất lớn của gia đình anh khi đó. Dù chưa chính thức yêu nhau, nhưng Ngọc Trâm quyết định cùng đi làm để san sẻ gánh nặng bù lại chiếc xe đã mất cho Văn Buôl. Điều này khiến đàng trai vô cùng xúc động. 

Ngọc Trâm kể: “Gia đình em cũng hơi khá giả nên em chỉ đi học chứ không phải làm bất cứ việc gì. Chắc là ông trời thấy như vậy nên cho va phải anh này để học hỏi và biết nhiều hơn. Thấy anh mất xe, em cũng lo theo. Em đi làm cùng bạn để kiếm tiền giúp anh bù lại chiếc xe bị mất”. Ngọc Trâm còn hài hước thừa nhận bản thân quá “dại trai” khiến MC và khán giả bật cười.

Văn Buôl được cả họ đàng gái ưng ý ngay lần đầu về ra mắt. 

Yêu nhau hơn 4 năm, Văn Buôl có lệnh nhập ngũ nên Ngọc Trâm quyết định đưa bạn trai về ra mắt gia đình để anh vững tin đi theo tiếng gọi của Tổ quốc.

Ngọc Trâm tâm sự: “Trước khi gặp ba mẹ, em thẳng thắn nói trước với anh rằng, nếu gia đình đồng ý thì cả hai tiếp tục, còn không thì cả hai dừng lại. Thật ‘không may’... không phải mỗi ba mẹ em thích mà cả dòng họ nhà em đều thích anh. Anh rất được lòng người lớn”.

Sau thời gian thực hiện sứ mệnh, trước sự hối thúc của hai bên gia đình, cặp đôi nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Đến nay Ngọc Trâm và Văn Buôl đã có hơn 4 năm làm vợ chồng, sống hoà hợp và hạnh phúc. Dù vậy, hai người vẫn chưa đón con đầu lòng.

Ngọc Trâm xúc động nhắc lại: “Tụi em từng có em bé trong 6 tuần, nhưng không may em bé không có tim thai. Biết tin em rất sốc, khóc rất lớn. Khi đó anh luôn bình tĩnh kề cận, là chỗ dựa cho em. Nhưng khi cấp trên gọi hỏi thăm, anh ấy lại bật khóc nức nở”.

Hôn nhân 4 năm có nhiều cung bậc cảm xúc nhưng cả hai vẫn nguyên vẹn tình cảm như ngày đầu. 

Đồng cảm với sự mất mát lớn của hai vợ chồng cũng như thấy được sự chân thành trong tình yêu của cả hai, 2 MC cũng gửi lời chúc đến đôi vợ chồng trẻ.

MC Quốc Thuận bày tỏ: “Trong cuộc sống có những điều không thuận như ý của mình. Nhưng anh tin rằng chỉ cần có tình yêu thương, sự thấu hiểu là chúng ta sẽ vượt qua tất cả, biến những cái khó thành cái dễ. Chúc cho hai vợ chồng em năm nay có tin vui, qua năm sau có thể sẽ có một cặp song sinh xuất hiện”.

Tại chương trình, Ngọc Trâm và chồng dành nhiều lời khen “có cánh” cho nhau và cũng không quên khẳng định tình yêu lớn. Ngọc Trâm khẳng định, nếu có kiếp sau, cô vẫn sẽ chọn Văn Buôl làm chồng.