Mối tình chị em

Sau đám cưới cổ tích, ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình bước vào cuộc sống vợ chồng son. Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ rất hào hứng, hạnh phúc chờ đợi ngày con chung chào đời.

Mới đây, Phương Trinh Jolie – Lý Bình tham gia chương trình Vợ chồng son và có những chia sẻ thú vị về mối tình của mình trong 6 năm qua.

Vợ chồng son Lý Bình - Phương Trinh Jolie kể chuyện tình trên sóng truyền hình.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie gặp nhau lần đầu tại tiệc sinh nhật của người bạn chung. Ngay lập tức, cả hai có thiện cảm và ấn tượng tốt về nhau. Thậm chí, Lý Bình còn chủ động xưng tên cho gần gũi, tiện quan tâm đối phương, dù nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ.

Sau đó, mặc dù, Lý Bình rất thích Phương Trinh Jolie nhưng lại không muốn mình quá chủ động. Anh lo lắng: “Lúc đó, tôi nghĩ có tiến tới thì công việc không giống nhau, chắc gì lo được cho nhau. Trinh đã có công việc rõ ràng còn tôi kém cô ấy về tên tuổi trong nghề. Tôi phải có vị trí trong nghề trước thì mới đi chinh phục người ta”. 

Trong khi Lý Bình còn e ngại, Phương Trinh Jolie lại có phần táo bạo hơn. Cô nàng cảm mến chàng trai kém tuổi từ ngoại hình cho đến tính cách. 

Nữ ca sĩ kể: “Tôi không quan trọng chuyện đẹp trai nhưng phải phù hợp về tính cách. Tôi cũng lớn tuổi rồi, phải tìm được người thực sự hòa hợp, chứ không thể mất thời gian thêm nữa. May mắn, cả hai nói chuyện rất hợp, trò chuyện 10 câu thì Bình khiến tôi cười hết 9 câu rồi”.

Phương Trinh Jolie rất tươi tắn, xinh đẹp khi đang mang thai.

Trước sự chủ động của đối phương, Lý Bình chỉ mất 3 ngày để nhận ra Phương Trinh Jolie là người con gái mà mình tìm kiếm. Nữ ca sĩ cũng chủ động chia sẻ việc có con gái riêng. Nam diễn viên nghe chuyện thì phản ứng khá tích cực. Anh không quá bận tâm chuyện bạn gái đã có con mà quan trọng cả hai hợp tính. Anh sẵn sàng thích nghi và yêu thương con riêng của Phương Trinh Jolie.

Vỡ mộng sau cưới

Lý Bình và Phương Trinh Jolie chính thức yêu nhau vào dịp Tết của 6 năm trước. Thuở mới yêu, tình cảm của cả hai dành cho nhau rất thắm thiết. Đêm giao thừa năm đó, nữ ca sĩ diễn xong vẫn tranh thủ ghé Vĩnh Long rước bạn trai lên TP.HCM hẹn hò.

Diễn viên Lý Bình tiết lộ tật xấu của vợ.

Tuy nhiên, tính chất công việc khiến hai người có rất ít thời gian dành cho nhau. Mỗi người đều phải phấn đấu, giữ vững vị trí của mình trong nghề diễn. Để tiện chăm sóc nhau, Phương Trinh Jolie đề nghị Lý Bình dọn về sống chung, cùng nuôi dạy con gái riêng của mình.

Sau gần 5 năm yêu nhau, cả hai quyết định kết hôn. Thế nhưng, khi về chung một nhà, họ lại vỡ mộng, phát hiện đối phương có nhiều tật xấu.

Diễn viên Lý Bình tiết lộ: “Tôi không thể ngờ lúc yêu vợ rất ngọt ngào nhưng khi sống chung, cô ấy bộc lộ tính cách nóng nảy. Cô ấy có thể nổi nóng từ nhà ra ngoài đường. Điều này cũng làm tình cảm hai bên sứt mẻ, nhiều lần nói lời chia tay”.

Đặc biệt, nam diễn viên rất đau đầu với tính tiết kiệm thái quá của vợ. Nữ ca sĩ thường mang thức ăn thừa về trữ trong tủ lạnh mà không bao giờ đụng đến. Lý Bình phải lén vợ bỏ thức ăn thừa vào thùng rác.

Nam diễn viên còn hài hước nhắc lại chuyện chén nước mắm khiến vợ chồng bất hòa. Anh kể: “Trinh có thói quen hà tiện, mỗi lần ăn nước mắm chỉ rót ra vài giọt. Tôi lại thích cho nước mắm ra đầy chén, chấm đẫm mới ngon. Vợ tôi thấy vậy thì không hài lòng, cằn nhằn. Tôi liền phản ứng kiểu có chén nước mắm mà ăn cũng không yên”.

Để có được hạnh phúc hiện tại, cả hai phải tự điều chỉnh thói quen cá nhân.

Chuyện này làm vợ chồng son bất hòa, suýt chia tay. Sau lần đó, cả hai tự điều chỉnh thói quen cho phù hợp. Thậm chí, Lý Bình nói vui: “Tôi bỏ ăn nước mắm luôn rồi”.

Dù kể tật xấu của nhau nhưng trong ánh mắt của Lý Bình và Phương Trinh Jolie luôn lấp lánh hạnh phúc. Hai người không mong muốn đối phương phải thay đổi quá nhiều. Bởi, họ cảm thấy cuộc sống hiện tại quá đỗi ngọt ngào.