Diễn viên Quốc Toàn ra mắt dự án Độc hành (The Loner) - phim hành động có cốt truyện lạ, xoay quanh nhân vật Jame (Đêm) - thanh niên trẻ với khát vọng thành thủ lĩnh tổ chức ngầm, núp bóng các công ty kinh doanh phi lợi nhuận để trả thù cho gia đình.  

Với vai trò giám đốc sản xuất, Quốc Toàn chia sẻ, bình thường chỉ biết diễn, nhưng khi tham gia dự án phải lên kịch bản, bối cảnh, tham gia diễn xuất những cảnh hành động... để có thước phim ưng ý.

bb54d6a6f7e052be0bf1.jpg
Diễn viên Quốc Toàn rất yêu thích dòng phim hành động. 

"Ngày nào tôi cũng di chuyển hơn 70km đến trường quay luyện võ với bạn diễn, cứ ra khỏi nhà là trời mưa, chắc ông Trời thử thách. Có cảnh quay đúng lúc mưa lớn, thay vì chờ trời tạnh, tôi lấy cảm hứng từ đó để có những thước phim lãng mạn, đẹp mắt". 

Quốc Toàn cho biết, để có màn nhảy ấn tượng, đậm chất nghệ thuật mở màn phim, anh mời dancer Vũ Tùng Phương - nổi danh với bộ môn popping, có nhiều giải thưởng quốc tế hướng dẫn vũ đạo.

Phần nhạc trong phim là ca khúc Giấc mơ hoang tàn (Bùi Hoài Thanh), nhóm The Light thể hiện.  

f860e390c2d667883ec7.jpg

Đặc biệt, bà xã của Quốc Toàn cũng tham gia đóng góp ý tưởng và biên kịch chính cho phim.

"Vợ chồng tôi cùng nhau thảo luận, làm việc để có những cảnh quay đẹp mắt. Cả hai đang thử thách bản thân ở vai trò mới nên mọi khen chê đều là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, phát triển bản thân", Quốc Toàn bày tỏ.

Diễn viên Quốc Toàn sinh năm 1995 tại Thanh Hóa, được biết đến khi đảm nhiệm vai nam chính trong Thành phố ngủ gật Hồng Hà nữ sĩ. 

Quốc Toàn có đam mê đặc biệt với dòng phim hành động. Đầu năm 2024, anh thử sức với vai hành động trong Trò đời 2

Trailer dự án "Độc hành":