Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 7 lên sóng tối nay, 18/7, vợ chồng Trang (Bích Ngọc) đang tình cảm trên giường thì đột nhiên tình cũ của Nghiêm (Tiến Lộc) gọi điện tới. Định bỏ qua nhưng vì vợ sốt ruột khuyên nhấc máy nên Nghiêm đành bật dậy để trả lời điện thoại. Vân (Huỳnh Hồng Loan) giọng hốt hoảng: "Tôi bị lạc rồi". 

Sao Kim bắn tim sao Hỏa 7

Trong khi đó, quyết tìm ra sự thật để giúp bạn thân, Đào (Minh Thu) khai thác thông tin về Nghiêm từ Quý (Quang Minh). "Chắc chắn là có vấn đề", Đào khẳng định. Quý đáp: "Anh chẳng thấy vấn đề gì cả. Cho dù ông Nghiêm có dặn dò anh như thế đi chăng nữa cũng không có nghĩa ông ấy có gì đó với cô kia". Đào nói cô ngửi thấy mùi ngoại tình và kéo chồng vào kế hoạch để tìm bằng được bằng chứng Nghiêm đang có mối quan hệ ngoài vợ chồng.

Gặp Nghiêm, cô nói sẽ cố gắng lấy lại toàn bộ ký ức và đề nghị người yêu cũ giúp mình hết sức. Dù đã đưa Vân đến quán quen thuộc để gợi nhớ lại kỷ niệm xưa nhưng Nghiêm vẫn không giúp được người yêu cũ hồi phục trí nhớ. Đúng lúc đó anh phát hiện chị gái chở vợ tới quán nên vội giục Vân đứng lên để tránh mặt.

Sao Kim bắn tim sao Hỏa 7

Ở diễn biến khác, Hào (Mạnh Quân) sĩ gái nên tiếp tục giúp bê đồ ship lên tận nhà cho chị khách quen. Tuy nhiên khi mang đồ tới nơi, Hào vô tình chứng kiến cảnh khách xinh bị một phụ nữ to béo lao vào nhà chửi đánh. 

Nghiêm định bỏ lại vợ ở nhà để đến với Vân? Hào sẽ nhảy vào giúp Thương? Đào có tìm được bằng chứng Nghiêm ngoại tình? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 7 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.