Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái người mẫu Tuệ Như (sinh năm 2000, quê Cà Mau) hồi tháng 4, sau 3 tháng yêu. Đến tháng 5, họ hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Hôm 2/8, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tổ chức lễ đám hỏi tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà của cô dâu. Cả hai xác nhận đã về chung một nhà, lên kế hoạch có con trước, làm đám cưới sau.

01 sv.jpg
Hồ Quang Hiếu và bà xã - người mẫu Tuệ Như. 

Hiện ngoài kinh doanh, Hồ Quang Hiếu vẫn chạy show ca hát. Tuệ Như cũng đi diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo. 

Hồ Quang Hiếu nói cuộc sống hôn nhân của anh và Tuệ Như nhiều niềm vui, hạnh phúc, hầu như cả hai không hề xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn. Tuệ Như cũng kiêm luôn quản lý cho chồng, sắp xếp công việc, nhận show, tư vấn phong cách thời trang…

Khi rảnh, họ dành chủ yếu thời gian ở nhà nấu ăn, tập thể dục, xem phim, thỉnh thoảng đi du lịch cùng nhau ở các tỉnh trong nước. 

111 sv.jpg
Cả hai đồng hành trong công việc. 

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đều mong muốn có con để “vui nhà vui cửa”. Song cả hai không tạo áp lực với nhau về vấn đề này mà để mọi thứ thuận tự nhiên. “Tôi nghĩ con cái cũng phụ thuộc vào cái duyên. Nếu có con sớm thì càng tốt, cả hai rất vui và đón nhận”, nam ca sĩ bày tỏ.

Tuệ Như nói cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để trở thành mẹ bỉm sữa. Cô và chồng cùng tham khảo ý kiến chuyên gia về cách chăm sóc, dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.

Người mẫu sinh năm 2000 thừa nhận sợ chứng trầm cảm sau sinh khi chứng kiến nhiều trường hợp xung quanh. Song cô an tâm phần nào vì có ông xã là người chu đáo, luôn quan tâm đến cảm xúc của vợ.

099 sv.jpg

Hồ Quang Hiếu nói sau hơn 15 năm đi hát, anh luôn ấp ủ dự định sẽ thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, khi có vợ Tuệ Như cùng chung chí hướng, luôn bên cạnh đồng hành khiến nam ca sĩ càng tự tin thực hiện nguyện vọng.

Là ca sĩ lấn sân kinh doanh, Hồ Quang Hiếu thừa nhận ban đầu nhìn đâu anh cũng thấy khó khăn. Song với bản tính ham học hỏi và kiên trì, anh đã dành thời gian hơn 3 năm để nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu thị trường và xây dựng được đội ngũ nhân sự tốt. 

“Ban đầu tôi có chút áp lực vì là người ngoài ngành nhưng sau hơn 3 năm tìm hiểu, nghiên cứu… tôi và tập thể công ty tự tin cho ra mắt. Vì sản phẩm liên quan đến sức khỏe và gắn liền với tên tuổi của mình nên chúng tôi rất kỹ lưỡng”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ. 

09 sv.jpg

Nam ca sĩ vừa tổ chức ra mắt sản phẩm của mình tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ như Quốc Trường, Dương Cẩm Lynh, Đoan Trường, Khánh Phương, Lâm Vũ… đến chúc mừng vợ chồng anh.