“Lịch sử tiếp tục mở ra tại Nhà Trắng, và tôi vui mừng thông báo việc hoàn thành sân tennis. Việc bảo tồn di tích lịch sử này là điều quan trọng, và tôi muốn gửi lời cảm ơn những cá nhân đã giúp hoàn thành dự án”, Sputnik dẫn bài viết trên Twitter của bà Melania Trump.

{keywords}
Bà Melania Trump. Ảnh: AP

Tuy nhiên, bài viết trên đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội tới từ cộng đồng người sử dụng Twitter, nhất là khi tuyên bố này được đưa ra trong lúc người dân Mỹ đang đối mặt với sự hoành hành từ dịch Covid-19. Thậm chí, một số người bày tỏ sự ngao ngán khi cho rằng, tiền đóng thuế của họ đã bị phí phạm vào công trình này.

Chính quyền Trump trong một tuyên bố sau đó nói rằng, tiền dùng để xây dựng sân tennis trên được đóng góp từ các nhà tài trợ tư nhân.

Tuấn Trần

Ông Trump định tổ chức biểu tình vào ngày đối thủ nhậm chức

Ông Trump định tổ chức biểu tình vào ngày đối thủ nhậm chức

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang cân nhắc một kế hoạch rời Nhà Trắng đầy ngoạn mục, làm lu mờ ông Joe Biden, Axios đưa tin.

Luật sư đứng đầu cuộc chiến pháp lý của ông Trump nhiễm Covid-19

Luật sư đứng đầu cuộc chiến pháp lý của ông Trump nhiễm Covid-19

Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo, Rudy Giuliani, luật sư riêng và cũng là người dẫn đầu cuộc chiến pháp lý của ông nhằm đảo ngược kết quả tổng tuyển cử 2020, vừa được chẩn đoán dương tính với Covid-19.