Xem video:

Video vụ việc nói trên đã được trang tin Asianet News chia sẻ rộng rãi. Sự việc xảy ra ở trên Quốc lộ Mettupalayam-Kotagiri (Ấn Độ). Tuyến đường đèo này thường có rất nhiều xe chở khách du lịch đến Ooty, một địa danh nổi tiếng ở Ấn Độ.

Trong video được đăng tải, có thể thấy một chiếc taxi Hyundai Xcent đậu ngay giữa làn đường, bên cạnh có một con voi "khổng lồ". Theo báo cáo, chiếc xe taxi này chở khách du lịch, đang di chuyển thì phải dừng lại vì bị voi chắn đường. Những người ngồi trên xe vô cùng sợ hãi, trong đó có tài xế được cho là đến từ Pollachi, Coimbatore thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Tất cả họ đều mở cửa xe và bỏ chạy đến nơi an toàn. Con voi bắt đầu tấn công chiếc xe. Cửa của chiếc sedan mở toang, con voi dùng vòi lấy đồ đạc trong cabin và vứt chúng xuống đường. Tương tự, cửa bên lái của ô tô cũng bị con voi làm hư hỏng. Sau khi tấn công ô tô từ phía trước, con voi đi về phía sau và dẫm chân vào thùng xe. Con voi thậm chí còn nhấc chiếc xe lên và suýt đẩy nó xuống vách núi.

Những người dân địa phương đang đi trên đường la hét và cố tình gây ồn ào để đánh lạc hướng con voi để nó rời khỏi xe và quay trở lại rừng rậm. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!