Chiều 4/7, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã giao Đội Điều tra tổng hợp quận thụ lý xác minh, điều tra vụ việc nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phường Hàng Trống)  đánh khách.

Thông tin chị A. tố cáo. Ảnh chụp màn hình.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Hàng Trống, cơ quan điều tra quận sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, lấy lời khai của các bên, đồng thời hướng dẫn bị hại đi giám định thương tích. Kết quả giám định sẽ là một trong những căn cứ để cơ quan điều tra đưa ra quyết định xử lý.

Ngoài ra, Công an quận cũng yêu cầu nhân viên cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh xin lỗi về thái độ, hành vi của mình đối với bị hại.

Trước đó, chị N.K.A. (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh, tối 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh để ăn tối. Khi đến, nhân viên quán yêu cầu chị không được mang nước ở bên ngoài vào quán.

Theo đơn trình báo, dù đã xin lỗi và không sử dụng chai nước này, chị A. vẫn bị những người ở quán bánh mì nói "vô văn hóa", "ngu dốt". Chị cùng người nhà bỏ về vì cảm thấy bị xúc phạm. 

Khi mẹ chị A. góp ý về thái độ của nhân viên, hai bên xảy ra cự cãi. Chị A. cho biết, bản thân và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì lao vào hành hung.