Chiều nay (23/3), trao đổi với VietNamNet, bà Hoàng Thị Cúc Hoa - Phó phòng GD&ĐT huyện Krông Ana, cho biết, hầu hết học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng bị ngộ độc đã được xuất viện. Hiện tại còn 1 em đang theo dõi cho đủ 48 tiếng đồng hồ.

"Các học sinh cho biết, nhóm người lạ này giao tiếp bằng tiếng Anh, sau đó phát bóng bay cho các em. Hiện tôi chưa khẳng định được điều gì vì cơ quan chức năng đang điều tra", bà Hoa nói.

Các học sinh bị ngộ độc đang chữa trị tại bệnh viện. Ảnh: Hải Dương

Bà Đặng Thị Thơ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Lý Tự Trọng chia sẻ, nhà trường phát hiện ra sự việc khi các học sinh có triệu chứng đau đầu, buồn nôn. 

'Những học sinh có biểu hiện nôn ói đã nhận bóng bay của nhóm người lạ mặt. Các em kể lại nhóm người này giao tiếp bằng tiếng Anh. Hiện các em đã xuất viện gần hết và không có em nào bị nặng", bà Thơ thông tin. 

Bà Đặng Thị Thơ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Ảnh: Hải Dương

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 22/3, cổng trường Tiểu học Lý Tự Trọng xuất hiện 4 người lạ mặt (3 nữ và 1 nam) đứng phát bóng bay cho học sinh. Khi bị bảo vệ nhà trường phát hiện, nhóm người lạ này nhanh chóng rời khỏi đi. 

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.