Ngày 17/3, Công an huyện Diên Khánh xác nhận đã chuyển toàn bộ hồ sơ để Công an tỉnh Khánh Hòa thụ lý.

Ô tô liên quan vụ tai nạn rời hiện trường sau khi tông chết người phụ nữ. Ảnh: CACC.

Trước đó, VietNamNet thông tin, người đàn ông quốc tịch Canada cùng vợ và con gái đi xe máy trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng huyện Diên Khánh về TP Nha Trang vào chiều 3/3. Khi qua thôn Võ Kiện, xã Diên An (huyện Diên Khánh), xe máy va chạm với ô tô Mercedes. 

Sau tai nạn giao thông, người chồng bị thương. Bà vợ được đi cấp cứu, nhưng thương tích nặng, tử vong sau đó. Con gái của họ may mắn không thương tích. Tài xế  bỏ mặc nạn nhân lại hiện trường, lái xe rời đi.

Công an khám nghiệm, thu giữ tại hiện trường 1 ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của xe ô tô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes cùng dãy chữ và số: A3159436 WZ1. 

Xe máy của vợ chồng nạn nhân tại hiện trường sau tai nạn. Ảnh: L.H.

Sau nhiều ngày vào cuộc xác minh, cảnh sát tìm được tài xế là ông Ngô Duy Bình, Trưởng phòng giao dịch chi nhánh của một ngân hàng tại huyện Diên Khánh. Ông Bình bị công an triệu tập, lấy lời khai.

Liên quan sự việc trên, gia đình nạn nhân cho biết, nhiều người xưng là thân nhân của ông Bình tìm gặp để thương lượng, tuy nhiên, gia đình cũng như chồng của nạn nhân là người đàn ông quốc tịch Canada từ chối.