Tối 16/6, Vũ Ngọc Anh thông báo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Cường Seven. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 28/7 tới tại Hà Nội.

Ảnh cưới của cặp đôi với phong cách khác lạ. 

Ý tưởng tiệc cưới theo phong cách disco với khoảng 1.000 khách mời chủ yếu là người thân và bạn bè của gia đình 2 bên. Một số bạn bè nghệ sĩ của Vũ Ngọc Anh, Cường Seven cũng sẽ có mặt trong đám cưới này.

"Khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại, tôi không tránh khỏi stress. Nhưng nghĩ tới một buổi tiệc ý nghĩa đánh dấu trang mới của cuộc đời, tôi cần phải hạnh phúc nhất có thể, cảm giác căng thẳng vì vậy mà tiêu tan", Vũ Ngọc Anh nói.

Cặp đôi cũng có buổi chụp ảnh cưới đầu tiên để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Khác với lựa chọn phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng thường thấy, Vũ Ngọc Anh và bạn đời lại quyết định thực hiện bộ ảnh phá cách với hình ảnh cô dâu sexy, gợi cảm còn chú rể thì cá tính. 

Nữ diễn viên cho biết hai bên gia đình đã bàn bạc với cặp đôi về việc kết hôn vào hai năm trước. Do đó, khi thông báo tin này thì bố mẹ của cả hai không tỏ ra bất ngờ, nhưng họ vẫn rất háo hức chuẩn bị và thông báo cho họ hàng nội ngoại.

Cặp đôi Vũ Ngọc Anh - Cường Seven nên duyên sau khi tham gia chung dự án điện ảnh Lôi Báo. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi sánh đôi tại các sự kiện cũng như những khoảnh khắc đời thường.

Cặp đôi cưới sau 7 năm gắn bó. 

Tâm sự về hành trình đồng hành cùng nhau, Cường Seven cho biết: “Tuy bên ngoài cả hai đều là những con người có cá tính riêng và khá “quậy” nhưng khi về với nhau lại rất yên bình, cho phép nhau được tận hưởng, được “trẻ con” một chút. Việc kết hôn này hoàn toàn thoải mái và không đến từ sự hối thúc từ gia đình hay bác sĩ bảo cưới”. 

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu "Người có làn da đẹp nhất" đồng thời vào top 5. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng. Cô được chú ý hơn khi đóng phim Quyên cùng Trần Bảo Sơn.

Ca sĩ Cường Seven sinh năm 1990. Anh xuất thân từ nhóm SpaceSpeaker gồm những gương mặt như: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee... Năm 2012, anh được khán giả yêu thích với ca khúc Beautiful Girls (Young Uno). Ngoài ca hát, anh từng đóng phim Yolo, Lôi báo.

Clip Vũ Ngọc Anh chia sẻ