Sáng 31/8, Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết anh D.V.D (26 tuổi, ngụ tại Bình Dương) đã không qua khỏi sau 2 ngày điều trị tích cực. 

Bênh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy vào trưa 29/8 trong tình trạng rất nặng. Thời điểm nhập viện, anh D. bị bỏng lửa 80% diện tích cơ thể, trong đó 41% bỏng sâu và kèm theo bỏng hô hấp. Các bác sĩ lập tức tiến hành điều trị tích cực, đặt nội khí quản, thở máy cho người bệnh.

Thời điểm đó, bác sĩ Hiệp nhận định khả năng cứu sống là rất nhỏ do tình trạng bỏng sâu kèm theo bỏng hô hấp. Sau 2 ngày điều trị, nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng không qua khỏi. Ảnh: BVCC.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 12h trưa ngày 29/8, người dân sống xung quanh dãy trọ trên đường DL 15 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Khói đen bốc ra nghi ngút từ một phòng trọ ở cuối dãy.

Lúc này, anh D. cố bò ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân. Người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh, sau đó chuyển lên TP.HCM. 

Vào thời điểm xảy ra sự việc, các phòng trọ bên cạnh không có người nên không có thêm thương vong. Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) có mặt ngay tại hiện trường và phối hợp với các lực lượng tiến hành làm rõ nguyên nhân.