Xem video:

Sự việc xảy ra vào ngày 24/7 trước một cửa hàng tại thành phố Đông Đình, tỉnh Sơn Đông (phía Đông Trung Quốc). Theo video được ghi lại bới camera an ninh, người phụ nữ trẻ vừa bước ra khỏi chiếc xe sang hiệu Mercedes-Benz màu hồng được khoảng 2 giây thì bất ngờ bị những mảnh đá "từ trên trời rơi xuống".

Theo anh Wang- chủ cửa hàng, cô gái này chính là vợ anh và thật không may bị những viên đá rơi trúng người. Rất may là chỉ rơi xượt qua vai và tay nên vợ anh Wang không bị thương nặng. Nếu chỉ đi nhanh hơn vài phần trăm giây thì có thể đã bị đá rơi trúng đầu.

Đây là loại đá dùng để ốp tường ở các tầng trên cửa hàng. Có thể do thời gian vừa qua, khu vực này có nhiều trận mưa bão khiến lớp kết dính giữa đá và tường bị bong ra.

Vụ việc hy hữu trên không làm ảnh hưởng gì đến những chiếc xe đỗ trước cửa cũng như các khách hàng khác. Tuy vậy, anh Wang đã ngay lập tức gọi thợ đến để xử lý để tránh tình huống tương tự xảy ra.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!