Tình huống thót tim dưới đây vừa xảy ra vào khoảng 15 giờ 54 phút ngày 4/12 trên đường tỉnh 490C, đoạn qua xã Nam Cường, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Xem video:

Trong đoạn video trên, xe ô tô taxi gắn camera hành trình đã may mắn thoát được tình huống đối đầu với chiếc ô tô con nhãn hiệu Vinfast Fadil nhờ đi sau chiếc xe tải chở cây.

Chỉ trong tích tắc, khi tài xế vừa bật xi nhan định vượt xe tải thì cũng là lúc chiếc Vinfast đã lao thẳng vào làn đường xe tải, đâm mạnh vào thùng xe.

Theo chia sẻ của tài xế taxi, thời điểm xảy ra tai nạn, anh đang di chuyển với tốc độ khoảng hơn 30 km/h nên vẫn xử lý phanh kịp thời. 

Với tình huống tai nạn trên, có thể thấy khoảng cách an toàn và tốc độ hợp lý với xe phía trước rất quan trọng khi xảy ra sự cố bất ngờ như gặp xe mất lái hoặc có người sang đường bất ngờ. Nếu muốn vượt ô tô phía trước, tài xế chỉ nên vượt khi quan sát phía trước trống trải với tầm nhìn xa. 

Nguồn video: Taxi Vàng

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!