Trong Vui lên nào anh em ơi tập 7 lên sóng tối nay, 29/7, sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại khiến gia đình lục đục, Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng) vẫn quyết tâm làm lại từ đầu để chứng minh giá trị bản thân với mọi người.

Thấy dược liệu trồng không tiêu thụ được, cả ba đã nghĩ ra cách tự làm sản phẩm dược liệu thủ công để bán kiếm tiền.

451536369_10225243053170071_279224736787045246_n.jpg
Bộ ba bạn thân tiếp tục khởi nghiệp.

Ở một diễn biến khác, bà Thoa (Linh Huệ) - mẹ Thắng, than thở với bà của Hưng: "Cháu Thắng sang bên này có phiền gì bà không ạ? Con gửi bà tiền đi chợ, bà nấu cho cháu ăn với ạ. Bà cầm con mới yên tâm được, cũng chẳng đáng là bao. Cháu Thắng sang bên này nếu có chuyện gì bà báo cho con một câu với. Ai đời có con mà chẳng biết nó sống như thế nào". 

"Tôi không lấy đâu, ba thằng nó tự lo được. Cô đừng kè kè như trẻ lên 3", bà của Hưng nói. 

Cũng trong tập này, Nhung (Huyền Thạch) giúp Thắng vạch trần bộ mặt giả dối của người yêu cũ. 

"Dù sao anh Thắng cũng gỡ được một cặp sừng, không đáng để ăn mừng à? Các anh có nhớ những mối tình trước của anh Thắng không? Anh ấy cứ chia tay em nào là em đấy đi lấy chồng. Em nghĩ ra nghề tay trái cho anh Thắng, cô nào muốn làm quen phải trả 5 triệu/tuần, có khi khối cô đăng ký đấy", Nhung nói với Tiến và Hưng.

Thắng ngồi bàn khác nghe thấy nên hét lớn: "Tôi là trò đùa của các người à?".

Lần khởi nghiệp này của Thắng, Tiến và Hưng có thành công? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi