Trong Vui lên nào anh em ơi tập 4 lên sóng tối nay, 15/7, Thắng (Thái Sơn) bị say nắng phải nằm viện, vợ chồng Tiến (Anh Đức) - Thu (Anh Đào) tới thăm. "Thắng chỉ bị say nắng thôi, nằm nghỉ một chút là hồi ấy mà, không sao đâu", Tiến nói khi thấy vợ lo lắng cho bạn thân.

viethoaminhyeunhau

Mẹ Thắng (Linh Huệ) tỏ thái độ không vui: "Không sao cái gì mà không sao? Từ nhỏ thằng Thắng đã yếu ớt, có da trâu da bò như mày đâu. Tiến này, cô không muốn nặng lời với cháu đâu nhưng mày báo hại thằng Thắng nhà cô như thế còn chưa đủ hay sao mà còn lôi nó đi nghịch dại tới nỗi ngất ra thế này? Tốt nhất chúng mày tránh xa thằng Thắng ra cho nó được nhờ".

Thấy chồng bị mắng, Thu lên tiếng bênh: "Cô Thoa ạ, cô là bậc cha bậc chú không phải muốn nói gì cũng được đâu ạ. Nhà cháu cũng không báu bở gì khi chơi với con trai cô đâu".

Ở một diễn biến khác, Tiến và Thu phải đối mặt với những câu chất vấn của bố mẹ hai bên khi vợ chồng cô gặp nhiều vấn đề trục trặc suốt thời gian vừa qua.

"Bố mẹ gì mà quên cả việc ăn việc học của con", mẹ Thu không hài lòng nói. Thu đáp: "Con cảm ơn ông bà đón cháu ạ. Đúng là con chẳng có tâm trí nào nữa".

Mẹ Thu tiếp tục: "Hôm nay tao với ông thông gia sẽ giải quyết cho xong chuyện của vợ chồng chúng mày".

Cũng trong tập này, bà Lụa (Hồng Hạnh) - chủ quán bia xin lỗi Thắng và Tiến vì con gái mình đã nặng lời với cả hai.

"Hai đứa thông cảm cho cái Nhung (Huyền Thạch) nhé. Mấy hôm nay nó chia tay người yêu bên Hàn Quốc nên không vui", bà Lụa nói.

Tiến đáp: "Em Nhung nhà mình xinh thế mà thằng kia nó bỏ phí nhỉ? Hay là cô gả em ấy cho thằng Thắng?". Bà Lụa đồng ý luôn nhưng Thắng thật thà đáp: "Không được đâu ạ, mẹ cháu sắp gả cháu cho em khác rồi".

Vợ chồng Tiến - Thu sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết tập 4 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà