Trong Vui lên nào anh em ơi tập 5 lên sóng tối nay, 16/7, sau cuộc gặp với Thu (Anh Đào) và mẹ Thắng (Thái Sơn), nhóm bạn thân Thắng, Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng) quyết định giải tán.

"Tiền tao mượn bọn mày lo thuốc thang cho bà hết rồi. Khi nào người ta trả tiền dược liệu, chúng mày cứ cầm lấy, còn thiếu bao nhiêu tao trả dần. Tiến lo tập trung vào cửa hàng tạp hóa với vợ đi. Thắng về xin lỗi bố mẹ đi. Ba đứa mình giải tán", Hưng nói với hai người bạn thân.

viethoaminhyeunhau

Tuy nhiên, ngay khi Tiến vừa hứa hẹn thay đổi thì lại gây ra một sự cố khiến Thu quyết định không tha thứ nữa.

"Vợ chồng ở với nhau như này con cũng không thiết tha gì nữa. Anh ấy muốn sống kiểu gì thì sống, con sẽ nuôi con. Tài sản chung của chúng con cũng không có gì nên tòa sẽ giải quyết nhanh thôi. Bố mẹ đừng can thiệp nữa vì có cố cũng không được gì", Thu cương quyết nói với bố chồng.

Cũng trong tập này, Thắng quyết định xin nghỉ việc giữa cuộc họp khiến bố anh vô cùng tức giận. "Mày xin nghỉ việc để đi giao du với đám bạn hư hỏng của mày à? Mày ra khỏi nhà tao, tao không có đứa con như mày", bố Thắng tức giận nói.

Thắng đáp: "Con sẽ dọn đồ ra ngoài tự lập, đằng nào con cũng là thằng vô tích sự, không làm nên trò trống gì, để bố mẹ nuôi tốn cơm tốn gạo. Con xin lỗi bố mẹ!".

Tiến sẽ làm gì khi vợ cương quyết ly hôn? Thắng sẽ đi đâu? Diễn biến chi tiết tập 5 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà