Ngày 23/8, anh P.V.K (ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cho biết đã gửi đơn đến UBND huyện, Phòng GD-ĐT huyện Thới Bình tố cáo ông N.V.V – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Xuân (xã Tân Phú), có mối quan hệ bất chính với vợ của anh K.

“Ngoài việc gửi đơn cho các cơ quan chức năng, tôi còn cung cấp thêm các file ghi âm giọng nói của ông V. thừa nhận việc làm sai trái với ba mẹ vợ tôi”, anh K. chia sẻ.

Anh P.V.K chia sẻ thông tin với phóng viên. Ảnh: N.N

Theo đó, nội dung cuộc ghi âm cho thấy khi nghe ba mẹ vợ anh K. thông báo chị B.N (vợ của anh K.), bỏ đi, ông V. thừa nhận đã gọi cho người phụ nữ này. Ông V. nói: “Em về nhà, có chuyện gì tính sau, chứ đi vậy thì bầu bì, sinh nở rồi sao?”.

Bị mẹ vợ anh K. chất vấn, ông V. nói thêm: “Hôm qua, cô đến Phòng GD-ĐT gửi đơn kiện con rồi phải không? Con mong cô rút đơn, điều kiện gì cô đưa ra, con cũng chấp nhận, đồng ý”.

Tiếp đó, ông V. vẫn liên tục nhờ gia đình rút đơn và khẳng định: “Con hoàn toàn chịu trách nhiệm với B.N (vợ của anh K.), con không bỏ B.N bơ vơ”.

Ông Nguyễn Thanh Nhàn - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thới Bình, cho biết đơn vị đang làm rõ vụ việc, sai đến đâu sẽ xử lý đến đó. Đồng thời, Phòng GD-ĐT đã yêu cầu thầy V. báo cáo để làm rõ thông tin.