Trưa 27/6, thông tin từ Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

“Người này có phải là tài xế ô tô Santafe bỏ lại trên cầu Thăng Long vào ngày 18/6 hay không hiện đang trong quá trình điều tra” một cán bộ công an nói.

Chiếc ô tô của anh Hưng điều khiển được để lại trên cầu Thăng Long. Ảnh An Quỳnh

Liên quan đến vụ việc, người nhà anh Phạm Kiều Hưng - tài xế mất tích cho hay gia đình họ cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh. Gia đình nhận được tin báo từ 9h cùng ngày.

“Bước đầu nhận định đây 90% là anh Hưng, nhưng thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy nên vẫn phải đợi kết quả của cơ quan công an”, người nhà này cho hay.

Trước đó, chiều ngày 17/6, chồng chị Nguyễn Thị Linh là anh Phạm Kiều Hưng nói với gia đình lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS 89A - 194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị Linh và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Anh Hưng và vợ trước khi xảy ra việc mất tích. Ảnh Facebook chị Linh

“Mấy ngày hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi hai vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng tôi cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời gì...”, chị Linh nói.

Chị Linh cho hay, gia đình chị mong muốn xin lại camera hành trình của các xe ô tô đi qua cầu Thăng Long vào thời điểm ô tô mang BKS 89A-194.60 của chồng chị đỗ ở trên cầu hoặc ai nhìn thấy chồng chị ở thời điểm đó có thể báo tin về cho gia đình chị hoặc Công an xã Hải Bối.

Vụ tài xế lái ô tô lên cầu Thăng Long rồi mất tích: Người vợ bác tin 'cắm sừng' chồng

Vụ tài xế lái ô tô lên cầu Thăng Long rồi mất tích: Người vợ bác tin 'cắm sừng' chồng

Theo chị Linh, sau khi chồng mất tích đã báo công an. Thông tin cho rằng tôi “cắm sừng” chồng và con gái hơn 2 tuổi không phải là con chung khiến anh Hưng bỏ đi là bịa đặt, không đúng sự thật.
Công an thông tin về vụ người chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích

Công an thông tin về vụ người chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích

Quá trình kiểm tra dữ liệu trong điện thoại cho thấy trước khi mất tích, người chồng không mâu thuẫn với vợ. Camera hành trình của chiếc xe bị cắt dữ liệu trước đó, vị chỉ huy Công an xã Hải Bối thông tin.
Thanh niên bất ngờ nhảy cầu Sài Gòn mất tích

Thanh niên bất ngờ nhảy cầu Sài Gòn mất tích

Thanh niên nhảy cầu Sài Gòn mất tích có cầm dao nhọn trên tay khiến nhiều người không dám lại gần can ngăn, ứng cứu.