Tình huống liên quan đến một chiếc xe bán tải xảy ra vào khoảng 2h đêm ngày 29/3 tại tỉnh Patum Thani, Thái Lan và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Theo đoạn video từ camera an ninh của một quán ăn, chiếc xe bán tải màu trắng lao với tốc độ nhanh trên đường và bị mất lái, sau đó tông qua cả bồn cây và chui vào sâu trong quán ăn. Lúc này quán đã đóng cửa nhưng vẫn có 1 khách hàng ngồi gần đó.

Cú va chạm mạnh làm sập cửa cuốn của quán và làm khu vực nhà bếp cùng nhiều đồ đạc, bàn ghế bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên, tài xế đã nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chị Natchara, quản lý nhà hàng cho biết: "Quán của chúng tôi đã hoạt động được 15 năm và đây không phải lần đầu bị như vậy. Tuy nhiên, việc lái xe gây thiệt hại rồi bỏ chạy là không chấp nhận được. Chúng tôi đã báo cho cảnh sát để tìm ra thủ phạm và chắc chắn lái xe này sẽ phải chịu trách nhiệm với thiệt hại của nhà hàng". 

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế nhầm chân ga, ô tô bay vượt rào, hạ cánh trên nóc xe cứu thương

Tài xế nhầm chân ga, ô tô bay vượt rào, hạ cánh trên nóc xe cứu thương

Đạp nhầm chân ga, người lái Tesla Model 3 lao xe bay qua khoảng không hơn 1 mét và chạm mũi vào nóc xe cứu thương. Tai nạn khiến chiếc xe mắc kẹt trong tình thế rất chông chênh và không thể tự thoát ra.