- Thông tin từ Đội CSGT số 6 cho biết, người phụ nữ đang đi xe máy bị ngã ra đường đúng lúc xe buýt trờ tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong. 

Vào khoảng 15h30 ngày 23/2, tại đường Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng, khiến một người tử vong tại chỗ.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo những người chứng kiến vụ việc, xe buýt mang BKS 29B 046.65 (thuộc xí nghiệp xe bus Cầu Bươu) di chuyển theo hướng Cầu Giấy - Đại học Quốc gia thì va chạm với xe máy BKS 29X3 - 062.71 do một người phụ nữ điều khiển.

Cú va chạm khiến người điều khiển xe máy ngã ra đường, lúc này xe buýt đã lao đến và chèn qua người nạn nhân, khiến người này tử vong tại chỗ.

{keywords}
Các lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ việc.

"Đang ngồi trong nhà thì nghe có người hô hào "xe buýt gây tai nạn rồi", tôi liền chạy ra thì thấy chiếc xe máy đổ cùng với nạn nhân nằm sõng soài ra đường, chiếc xe buýt cũng đã dừng lại, còn tài xế không biết đi đâu", anh Thêm, một nhân chứng chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng, Công an phường sở tại, cùng với lực lượng CSGT đã có mặt phong tỏa, khám hiện trường đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhận vụ tai nạn.

Theo Đội CSGT số 6 Hà Nội, tại hiện trường chỉ có chiếc xe máy và người phụ nữ đã tử vong nằm trên đường, xe buýt gây tai nạn đỗ phía trước.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhị Tiến