Nhiều người dân đã đổ ra đường cao tốc Giang Tây (Trung Quốc) và nhanh chóng chộp lấy những gì mà họ có thể lấy được, sau khi một xe tải chở đồ điện gia dụng bốc cháy.


Theo cơ quan cứu hỏa địa phương, chiếc xe đã bị thiêu rụi và các nhân viên cứu hộ phải khẩn trương dập lửa. 

{keywords}

Sau 10 phút, ngọn lửa đã được kiểm soát. Tuy nhiên, họ buộc phải ngừng lại khi những người dân ở gần đó bắt đầu xông vào hiện trường, vồ lấy những sản phẩm điện tử đang bốc cháy, trang Sina đưa tin.

{keywords}

Mặc dù các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng lôi người dân ra phía sau, nhưng họ vẫn không quan tâm. Thậm chí, một người đàn ông kích động còn đe dọa lại những người đang thi hành công vụ.

{keywords}

Cuối cùng, cảnh sát đã được điều tới hiện trường để giúp kiểm soát đám đông và các nhân viên cứu hỏa có thể tiếp tục công việc của mình.

{keywords}

Vụ việc đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Một người ở Chiết Giang viết: "Tranh cướp đồ miễn phí quan trọng hơn cả mạng sống của họ ư?".

{keywords}

"Tại sao những người lính cứu hỏa không dùng vòi rồng để ngăn đám hôi của này lại?", cư dân mạng có nickname nc65vf4vzm tự hỏi.

"Chính phủ cần phải ban hành luật để chống lại những hành vi như này. Bất cứ ai hôi của sẽ bị coi là trộm cắp. Không quan tâm có bao nhiêu người ở đó nhưng tất cả bọn họ cần bị bắt giam", cư dân mạng shangjiong1982 viết.

Sầm Hoa

Xem 'bố mèo' giở tuyệt chiêu đánh thức con gái

Đánh thức một em bé dậy mà không khiến đứa trẻ quấy khóc là một nhiệm vụ không đơn giản chút nào.

Dàn siêu xe mạ vàng náo loạn London

Một vị khách Ảrập Xê-út đang mang theo cả dàn siêu xe dát vàng trị giá hơn 1 triệu bảng Anh tới thủ đô London.

Video máy bay Ai Cập bị ép hạ cánh ở Cyprus

Chiếc máy bay của Egyptair bị không tặc ép hạ cánh xuống quốc đảo Cyprus khi đang hành trình từ Alexandria tới Cairo. Có khoảng 80 người trên máy bay.