Chiếc Jaguar XJ8 chống bom, đạn của cựu Thủ tướng Anh - "bà đầm thép" Margaret Thatcher vừa được bán với giá 37.500 Bảng Anh (1,1 tỷ đồng).

Chiếc xe màu bạc nổi tiếng này từng được dùng để chở ông David Cameron trong bầu cử năm 2010, đưa ông tới phố Downing sau cuộc gặp đầu tiên với Nữ hoàng Anh ở điện Buckingham với tư cách là Thủ tướng.

{keywords}

Bà Thatcher dùng siêu xe này từ năm 2009 tới khi qua đời vào năm 2013. Dù trong thời gian tại nhiệm, "bà đầm thép" dùng nhiều xe khác nhau, song Jaguar XJ8 là chiếc duy nhất được coi là mẫu xe chính thức của bà.

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Để đảm bảo an toàn cho xe, nhà sản xuất Jaguar đã dùng chất liệu chống đạn kevlar cho sàn xe, cửa sổ có khả năng chống đạn và bọc thép chống bom quanh xe, mái xe bằng titan.

  • Hoài Linh

Hình ảnh "siêu xe" mới của Putin

Tổng thống Putin sẽ bắt đầu di chuyển quanh thành phố trên một chiếc limousine do Nga sản xuất toàn bộ vào cuối năm tới.

Số phận hẩm hiu của hai siêu xe cực hiếm

Chính phủ Tây Ban Nha đã hủy bán đấu giá hai chiếc Ferrraris cực hiếm được cựu vương Juan Carlos trao tặng do không ai trả giá cao hơn mức tối thiểu.

Siêu xe chống đỡ được mọi loại vũ khí

 Ảnh và clip về một chiếc xe bọc thép, có khả năng chống đỡ các vụ nổ từ tên lửa đạn đạo và xuyên thủng tường hiện đang được thử nghiệm, vừa được tiết lộ.

Hoàng tử Ảrập tặng siêu xe cho hàng loạt phi công

 Hoàng tử Ả rập Xê út Alwaleed Bin Talal mới đây hứa tặng siêu xe Bentley cho các phi công tham gia không kích Yemen, khoảng 100 người. 

Sự thật kinh ngạc về siêu xe của Obama

 Hy vọng của Barack Obama về một sự khởi đầu suôn sẻ trong chuyến công du đầu tiên trên cương vị Tổng thống Mỹ tới Israel của ông đã gặp trục trặc khi siêu xe của ông bị hỏng khi đang trên đường ra sân bay.

Hàng loạt siêu xe bị vứt bỏ ở sân bay

 Các siêu xe có giá hơn 1 triệu USD như Ferrari, Mercedes, Audi và Jaguars đã bị người nước ngoài vứt bỏ hàng loạt ở sân bay Dubai trước khi họ về nước.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe của ông hoàng Monaco

  Hoàng thân Rainier III, chồng của nữ hoàng điện ảnh Mỹ Grace Kelly, đã qua đời ở tuổi 81 vào năm 2005 và để lại một trong những bộ sưu tập xe hơi nổi tiếng nhất thế giới.