Tình huống đỗ xe tuỳ tiện đón khách gây ảnh hưởng giao thông dưới đây xảy ra tại Ngõ 189, đường Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Xem video:

Chia sẻ tới VietNamNet, anh Minh Quân (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) cho biết vào khoảng 21 giờ 37 phút ngày 7/1, anh chở gia đình bằng ô tô từ trong ngõ 189 Hoàng Hoa Thám hướng ra mặt đường, khi đi qua cổng khách sạn Khăn Quàng Đỏ thì vướng nhiều ô tô đang dừng đỗ đón khách ăn tiệc.

"Một chiếc xe khách 16 chỗ đang chờ đón nhóm người ăn tiệc, cùng lúc xe taxi 7 chỗ cũng vừa đến đón khách nhưng lại đỗ hơi chéo với xe khách nên chỉ vừa đủ khoảng trống cho xe máy đi qua. Tôi đã kiên nhẫn chờ tới gần 5 phút, có nhấn còi thông báo mà không thấy họ di chuyển. Phải đến khi bước ra phản ứng thì họ mới di chuyển", anh Quân bức xúc.

Theo anh Quân, điều khiến anh bực mình là văn hoá của các lái xe dịch vụ rất kém trong trường hợp này khi mặc kệ việc đợi khách gây ùn tắc con ngõ dù có thể đỗ gọn ở trong sân khách sạn (vốn có thể đỗ được cả xe 45 chỗ ngồi-PV).

Nguồn video: Minh Quân

Bạn có bình luận thế nào về tình huống trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!