Đoạn video trên được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe khách vào khoảng 20h30 tối ngày 5/5 và mới được đăng tải lên một số hội nhóm mạng xã hội.

Xem video:

Theo anh Nguyễn Tuấn Anh - người đăng tải video, khi xe khách có gắn camera hành trình đang dừng sát lề và chuẩn bị di chuyển thì từ phía sau, một chiếc xe hiệu Toyota Innova màu bạc đi tới, dừng đỗ ngay trước đầu xe khách. Sau đó, tài xế chiếc Innova này đã khoá xe bỏ đi vào trong một nhà hàng ăn uống gần đó khiến những người trên xe khách phía sau hết sức ngỡ ngàng.

Đáng nói, chiếc Innova trong tình huống trên đỗ xe rất thiếu gọn gàng khi bánh xe cách lề đường tới khoảng 2 mét. Dù đoạn đường tại KĐT An Huy (thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang) không quá đông đúc nhưng kiểu đỗ xe như vậy khiến nhiều người bức xúc.

Chiếc xe Innova đỗ ngang ngược mang BKS 98A-227.85 trên hoàn toàn có thể bị xử phạt đến 1 triệu đồng về lỗi dừng đỗ xe trái quy định . (Ảnh cắt từ clip)

Theo khoản 3 Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, hành vi "Đỗ xe không sát theo lề đường, hè phố phía bên phải theo chiều đi hoặc bánh xe gần nhất cách lề đường, hè phố quá 0,25 m" sẽ bị xử phạt từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng.

Hoàng Hiệp (Video: Nguyễn Tuấn Anh/HLX Bắc Giang)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!