Xem video:

Tình huống được camera hành trình trên chiếc xe tải đi phía sau ghi lại vào khoảng 14h15 chiều 12/9 và mới được lái xe Minh Đức chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, khi các phương tiện đang di chuyển trên cầu Thanh Trì hướng từ trung tâm thành phố đi QL5 thì chiếc xe bán tải hiệu Ford Ranger đã tông vào dải phân cách giữa làn ô tô và làn hỗn hợp một cách khó hiểu. Vào thời điểm này, lượng phương tiện di chuyển trên cầu Thanh Trì khá thưa và ở làn hỗn hợp không có xe máy.

Cú tông khiến nhiều trụ bê tông và thanh chắn của dải phân cách bị văng ra, trúng một xe tải cỡ nhỏ đang đi song song. Tình huống bất ngờ khiến xe tải bị chồm lên và suýt đâm chiếc xe có gắn camera hành trình. 

Sau khi video được đăng tải, nhiều người cho rằng tài xế chiếc Ford Ranger có thể bị ngủ gật khiến xe nhao lái và va chạm với dải phân cách. Rất may không có thêm va chạm nào xảy ra.

Hiện, cây Thanh Trì được tổ chức thành 3 làn xe mỗi chiều, trong đó có 1 làn hỗn hợp ngoài cùng bên phải rộng 5,2m được phân rõ bằng dải phân cách cứng. Đây là làn dành riêng cho ô tô con và xe mô tô, xe máy di chuyển với tốc độ tối đa 50km/h.

Hoàng Hiệp (Nguồn video: Minh Đức/HLX)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!