Xem video: 

Vụ việc nói trên xảy ra vào 14h40 ngày 10/6 tại phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Trong đoạn video, có thể thấy, hai người đi xe máy đến góc cua 90 độ, khuất tầm nhìn thì bất ngờ va chạm với ô tô bán tải Nissan Navara màu trắng đang di chuyển ở hướng ngược lại. 

Sau khi clip được đưa lên mạng đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm bình luận của người xem. Đa số các ý kiến tranh luận xoay quanh vấn đề xe nào đúng xe nào sai trong tình huống này.

Anh Hoàng Khẩn (TP.HCM) người đăng tải video cho biết, trong tình huống này, đường khá rộng, chiếc ô tô rõ ràng đã đè vạch tim đường, có lấn làn nhẹ. Riêng hai người đi xe máy đi đúng làn nhưng nếu cua chậm về bên phải sẽ an toàn hơn. Thời điểm xảy ra tai nạn người lái xe máy cũng có hơi rượu.  

Rất may cả hai xe đều di chuyển không quá nhanh nên khi xảy ra va chạm, hai người đi xe máy chỉ bị trầy xước nhẹ. Dù vậy cú tông trực diện cũng khiến hai xe bị hư hỏng. 

"Góc cua này rất thường xuyên xảy ra tai nạn tương tự. Tôi khuyên mọi người, khi tham gia giao thông, tại các đoạn cua khuất tầm nhìn nên đi chậm lại, bấm còi cảnh báo và đi sát vào bên phải nhất có thể", anh Hoàng Khẩn chia sẻ. 

Video: Khan Hoang-Lacowa

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!