Xem video:

Đoạn video được camera hành trình của chiếc ô tô đi cùng chiều ghi lại vào khoảng 10h sáng nay (8/8) trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn gần nút giao Vực Vòng theo chiều đi Hà Nội. Theo đoạn video trên, xe con hiệu Mazda 2 màu đỏ đã vượt bên phải, trúng điểm mù và va chạm với chiếc xe đầu kéo khiến cả hai xe đều bị thiệt hại.

Anh Phạm Nam - người điều khiển chiếc xe có gắn camera hành trình cho biết, chiếc Mazda 2 nói trên chở theo 2 người lớn và cả trẻ nhỏ. Khi va chạm xảy ra, túi khí trước trên xe đã bung nên những người trên xe không bị thương. Tuy vậy, chiếc xe này bị gãy bánh xe phía trước bên lái và hư hỏng khá nặng.

Tình huống trên sau khi được anh Phạm Nam chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau. Đa số cho rằng, tài xế chiếc Mazda 2 màu đỏ đã rất "non tay" khi vượt phải trúng điểm mù xe lớn mà không ước lượng được khoảng cách dẫn đến va chạm. Điều này đã đẩy mình và những người trên xe gặp nguy hiểm trên đường cao tốc.

Một số ý kiến khác cũng chỉ ra rằng, chiếc xe đầu kéo đi trên cao tốc với tốc độ khá chậm thì nên di chuyển vào làn đường giữa thay vì đi vào làn đường bên trái, vốn được thiết kế cho xe chạy với tốc độ tối đa. 

Hoàng Hiệp (Nguồn video: Phạm Nam)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

700 triệu mua xe Mazda CX-5 cũ, nhiều công nghệ nhưng nội thất lỗi thờiTrên thị trường xe đã qua sử dụng, CX-5 2.5 AT 2017 dẫn động cầu trước với đèn pha kiểu cũ đang có giá từ 710 triệu đồng, chỉ bằng giá lăn bánh của dòng SUV/Crossover cỡ B.