Xem video:

Tình huống xảy ra mới đây trên đường Champa, thành phố Denver, tiểu bang Colorado, Mỹ và được người đi đường ghi hình bằng điện thoại.

Qua đoạn video, chiếc xe sang Chrysler 300 đã cố tình đi vào một con đường nhỏ dành cho người đi bộ, bất chấp sự can ngăn của người đi đường. Thậm chí một người phụ nữ trong xe Chrysler còn bước ra ngoài để "dẹp đường" cho xe đi qua và yêu cầu người dân không quay phim nữa.

Đáng chú ý, do con đường không vừa chiều rộng thân xe nên chiếc Chrysler 300 đã cán qua các chân đế bằng sắt của hàng rào tạm, khiến cả 4 lốp xe đều bị thủng và rách.

Tuy nhiên, bất chấp thiệt hại nặng nề, tài xế chiếc Chrysler bắt đầu "quậy" tung con đường khi cố tình đâm va và một chiếc Honda CR-V đang đỗ gần vỉa hè. Sau đó lái xe bỏ chạy trước sự truy đuổi của một số người đi đường. 

Hiện đoạn video đã được chia sẻ chóng mặt lên mạng xã hội và rất nhanh, cảnh sát có thể vào cuộc tìm ra tài xế "ngổ ngáo" thông qua biển số rất rõ ràng.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!