Xem video:

Đoạn video được đăng tải cho thấy chiếc SUV chạy điện Nexon EV bốc cháy ngùn ngụt bên đường ở Secunderabad, Telangana, Ấn Độ

Chiếc xe dường như đã mất kiểm soát trước khi đâm vào một gốc cây. Rất may, tài xế và toàn bộ hành khách trên xe đã kịp thoát thân và không ai bị thương. 

Được biết, đây là vụ cháy xe Nexon EV thứ ba tại Ấn Độ. Điều này khiến nhiều người nghi ngại về chất lượng của mẫu xe điện này.

Tata Nexon EV là chiếc xe điện bán chạy nhất ở Ấn Độ.  Hiện tại, hãng Tata Motors chưa đưa ra bình luận nào xoay quanh vụ việc. 

Trước đó, vào tháng 6 năm 2022, một chiếc Tata Nexon EV đậu bên ngoài một nhà hàng ở Mumbai đã bốc cháy với ngọn lửa bắt nguồn từ bên dưới khoang máy.

Nhiều nghi vấn cho rằng bình ắc quy của chiếc SUV bị hư dẫn đến vụ cháy. Sau sự cố, Tata Motors đã đưa ra một tuyên bố chính thức, cam kết sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vấn đề này. Hãng xe cũng trấn an công chúng rằng các sản phẩm của họ đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!