Đoạn video từ camera hành trình của chiếc xe con vừa ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 3/3 vừa qua tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (phía Đông Trung Quốc), và mới được trang Newsflare đăng tải

Xem video:

 

Theo đoạn video, khi chiếc xe con có gắn camera hành trình đang di chuyển khá nhanh trên đường cao tốc thì bỗng một chiếc xe tải như chui từ lùm cây dải phân cách ra rồi đâm thẳng vào đầu xe. Cú tông trực diện khiến xe con bị xoay 180 độ và hư hỏng nặng.

Rất may, nữ tài xế chiếc xe con là cô Yuan và một người bạn trên xe chỉ bị thương nhẹ sau pha va chạm kinh hoàng này. Theo báo cáo, một chiếc lốp trên xe vận tải bất ngờ phát nổ khiến phương tiện này mất lái. Vụ việc khiến đường cao tốc này bị kẹt cứng trong vài giờ.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế Audi vẫn lái 'phăm phăm' dù nắp ca-pô dựng ngược, che hết tầm nhìn

Nữ tài xế Audi vẫn lái 'phăm phăm' dù nắp ca-pô dựng ngược, che hết tầm nhìn

Chiếc xe hạng sang hiệu Audi màu đỏ vẫn lao nhanh trên đường dù nắp ca-pô dựng ngược. Thật bất ngờ, phía sau tay lái là một phụ nữ trẻ tuổi.