Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra ở Gia Hưng, miền nam Trung Quốc. Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, chiếc xe tải nhỏ đang di chuyển ở tốc độ khá cao thì bất ngờ bị nổ lốp. Xe mất lái rồi lật nhào trên đường đang rất đông các phương tiện di chuyển. 

Người lái xe bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát, đối mặt với một tình huống nguy hiểm. Ngay sau đó, một chiếc SUV màu đen đã nhanh chóng tấp vào lề mà không hề do dự. Đôi nam nữ trẻ xuống đường lao về phía chiếc xe tải bị lật.

Thấy tài xế mắc kẹt trong cabin, nam thanh niên dùng đá đập vỡ kính chắn gió. Sau nhiều lần cố gắng không thành, anh leo lên nóc xe tải, dùng hết sức cạy cánh cửa bị biến dạng, giải cứu thành công tài xế. May mắn thay, người lái xe đã không gặp bất kỳ thương tích nào.

Cảnh sát giao thông đường cao tốc Gia Hưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo của đôi vợ chồng trẻ. Riêng hai người cứu tài xế đã lặng lẽ rời đi sau đó.

Tài xế xe tải cho biết: "Tôi bị kẹt trong xe và không thể di chuyển. Tôi rất hoảng sợ. Họ đã đến giải cứu tôi ngay lập tức. Tôi không có cơ hội hỏi tên và thông tin liên lạc, nhưng tôi muốn cảm ơn họ một lần nữa!"

Theo Newflares

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!