Ghi bàn:

Việt Nam: Tiến Linh (29'), Quế Ngọc Hải (64' pen), Hoàng Đức (84')

Thẻ đỏ:

Việt Nam: Văn Toàn (33', 2 thẻ vàng)

Malaysia: Azmi (63')

Đội hình ra sân

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung (Bùi Tiến Dũng 56'), Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng (Hồng Duy 89'), Hoàng Đức (Tuấn Anh 86'), Văn Toàn, Tiến Linh (Tuấn Hải (80'), Văn Đức (Quang Hải 80').

Malaysia: Hazmi, Sharul Naz, Tan, Ruventhiran, Azmi, Brendan Gan, Wilkin, Lee Tuck, Darren Lok, Ajmal, Halim.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12, trên sân Mỹ Đình.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đại chiến Việt Nam vs Malaysia trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ, hệ thống VTVcab và FPT Play.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này, bắt đầu từ lúc 19h cùng ngày.

Việt Nam vs Malaysia

Kể từ sau trận thua bất ngờ ngay trên sân Mỹ Đình vào năm 2014, tuyển Việt Nam luôn chiếm ưu thế trong những cuộc đối đầu với Malaysia xuyên suốt 8 năm qua. Dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo, "Những chiến binh sao vàng" đã đánh bại Malaysia tới 5 lần và chỉ hòa đúng 1 trận. Năm ngoái, Việt Nam thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Malaysia, cũng tại AFF Cup. Tháng 5 vừa rồi tại SEA Games 2022, U23 Việt Nam cũng thắng U23 Malaysia ở vòng bán kết của môn bóng đá nam Đại hội.

Malaysia hiện tại đang được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên mới. Đó là ông Kim Pan Gon, người từng có tầm ảnh hưởng rất lớn với bóng đá Hàn Quốc. Chính ông Kim là người đã thuyết phục HLV Kim Hak Bum và Paulo Bento về dẫn dắt U23 cùng ĐTQG Hàn Quốc. Kết quả trong 4 năm qua, 2 đội tuyển này đã gặt hái thành công ngoài mong đợi từ mặt trận châu Á đến thế giới.

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải đủ khả năng ra sân

Malaysia: Đầy đủ lực lượng 

Video Lào 0-6 Việt Nam:

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!