Sau trận thua Nga 0-3 ở lượt mở màn giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, đội tuyển Việt Nam bước vào cuộc gặp Thái Lan (20h ngày 10/9, sân Mỹ Đình).

Đây được cho là cuộc chiến hơn cả một trận giao hữu. HLV Kim Sang Sik và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đặt mục tiêu chiến thắng.

Trong cuộc chiến giữa hai đội tuyển lớn nhất Đông Nam Á, kết quả có thể tác động đến cuộc cạnh tranh trên bảng xếp hạng FIFA.

Viet Nam Thai Lan FPT Play.jpg

"Trận gặp Thái Lan mang nhiều ý nghĩa. Ở chung kết AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan và trận đấu sắp tới cả đội đặt mục tiêu giành chiến thắng. Đó cũng là sự chuẩn bị tốt nhất cho ASEAN Cup 2024", HLV Kim Sang Sik tuyên bố.

Ông Kim Sang Sik nhiều khả năng tiếp tục các thử nghiệm về nhân sự cũng như hệ thống chiến thuật cho tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội. Một trong số đó là Bùi Vĩ Hào. Cầu thủ 21 tuổi của Bình Dương đá tuyệt hay khi vào sân trong trận gặp Nga.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Tôi vui khi Thái Lan mang nhiều cầu thủ trẻ đến giải này. Bản thân đội tuyển Việt Nam cũng có một số cầu thủ trẻ.

Đáng chú ý có những cái tên như Hai Long, Vĩ Hào… Họ chính là tương lai của đội tuyển Việt Nam".

Tuyển Việt Nam không thắng Thái Lan trong 6 trận gần nhất (hòa 2), kể từ sau lần gặp nhau năm 2019 ở King's Cup, tại Buriram. HLV Kim Sang Sik quyết tâm chấm dứt chuỗi kết quả thiếu tích cực này.

FPT Play là đơn vị độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ LPBank Cup 2024.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp trận đấu trên FPT Play, kênh VTV5 hoặc VTVGo.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn