"Do trận đấu với tuyển Nga không thể diễn ra nên chúng tôi có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. Điều mà đội bóng tập trung vào là cách tập luyện như thế nào để có được sự chuẩn bị tốt", HLV Masatada Ishii phát biểu trước trận gặp tuyển Việt Nam.

Đánh giá về đối thủ, HLV Masatada Ishii khẳng định ông và các học trò đã phân tích kỹ, có phương án hạn chế sức mạnh của tuyển Việt Nam, đặc biệt là hàng công.

hlv thai lan.jpg
HLV Masatada Ishii đánh giá cao khả năng ghi bàn của tuyển Việt Nam

"Chúng tôi phân tích các trận đấu tại của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 cũng như trận gặp tuyển Nga. Tôi nhận thấy họ vẫn đang phát triển về chiến thuật, kỹ thuật, nhiều phương án tấn công. Tuyển Thái Lan cũng cùng nhau phân tích tìm ra cách giảm thiểu khả năng ghi bàn của tuyển Việt Nam", chiến lược gia người Nhật Bản nói.

Trong khi đó, cầu thủ Elias Dolah cho biết: "Tôi nghĩ Ban huấn luyện có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, phân tích đối thủ, tìm ra cầu thủ chủ chốt của đối phương và cách phong tỏa họ. Chúng tôi cũng rất tự tin để hướng tới trận đấu ngày mai.

Tôi và các đồng đội của mình có một chút thất vọng khi không thể đấu với tuyển Nga. Tuy nhiên tôi biết trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam cũng nhận được sự chờ đợi của rất nhiều khán giả Đông Nam Á. Vì vậy chúng tôi nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng".

Trận tuyển Việt Nam vs tuyển Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 10/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

                                  Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn