Arakawa Residence là dự án nhà ở cho những người thu nhập thấp nằm ở trung tâm thành phố Phnompenh, Campuchia. Các khối nhà của dự án Arakawa Residence tọa lạc tại quận Sen Sok.

Arakawa Residence là nơi lý tưởng cho những người thu nhập thấp đang muốn sở hữu một ngôi nhà nằm ở quận Sen Sok, trung tâm thành phố Phnom Penh (Campuchia)

Dự án do công ty TNHH Arakawa đầu tư. Công ty được thành lập năm 2008 do các nhà đầu tư từ Nhật Bản. Trước đây, công ty này là chủ đầu tư dự án căn hộ Bellevue cũng ở Campuchia..

Mỗi căn hộ trong khu nhà ở này có chỗ ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh, khu vực bếp, bàn ăn... Ngoài ra, các căn hộ có lắp đặt thêm TV, ghế sofa, bàn ăn, đèn...

Có 2 kiểu căn hộ trong các khối nhà là studio và 2 phòng ngủ

Tổng số căn hộ trong dự án này là 1.344 căn, mỗi căn có diện tích 21 - 47m2.

Mức giá của dự án này hướng đến người thu nhập thấp nên so với các khu vực cao cấp khác ở Phnompenh thì rẻ hơn nhiều. Cụ thể giá căn hộ kiểu studio có giá khoảng 30.500 US (715 triệu đồng), còn căn hộ 2 phòng ngủ có giá 62.000 USD (1,4 tỷ đồng). Khách mua có thể trả góp không lãi suất, số tiền phải trả hàng tháng là từ 297 USD/tháng (7 triệu đồng/tháng).

Các căn hộ ở đây có giá phù hợp với người thu nhập thấp

Toàn bộ dự án được khởi công năm 2017. Mặc dù, dự án Arakawa Residence dành cho những người có thu nhập thấp nhưng nhà thầu là công ty Nhật Bản nên đây là dự án tiêu chuẩn Nhật, mọi thứ được chăm chút để khách mua có được ngôi nhà mơ ước.

Hình ảnh bên trong căn hộ 2 phòng ngủDự án này có đầy đủ tiện ích cho cư dân

Quận Sen Sok là nơi có các khu dân cư đang được xây dựng và phát triển, cho nên công ty Arakawa đón đầu sự phát triển của khu vực này.

Dự án có đầy đủ tiện ích cho cư dân, có vị trí thuận lợi kết nối tới bệnh viện, sân bay Quốc tế Phnom Penh, gần với trường học, các ngân hàng...

Arakawa Residences có đầy đủ tiện ích cho cư dân với khu vực đỗ xe rộng rãi, phòng tập gym và cửa hàng tiện lợi. Đội ngũ an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân. Khu vực lễ tân sẽ trợ giúp cư dân và khách đến mọi thời điểm.

Theo Realestae/Arakwa