Mới đây, vụ tai nạn va chạm giữa tàu hỏa với một xe tải vận chuyển ô tô đã khiến nhiều người xem không khỏi xót xa. Bởi khi đó, chiếc xe tải vận chuyển ô tô đang chở rất nhiều những mẫu xe hạng sang đến từ các thương hiệu như BMW, Cadillac, Mercedes-Benz, Range Rover... có tổng giá trị lên tới cả triệu USD.

Hàng loạt xe sang bị đâm một cách không thương tiếc.

Anh Alexander Quintero, nhân chứng đã quay lại được cảnh đoàn tàu và chạm với xe tải vận chuyển ô tô cho biết khi đang dừng chờ đèn đỏ tại một ngã tư ở thành phố Hollywood, bang Florida, anh nhận thấy có điều gì không ổn với chiếc xe tải.

Quintero nói: "Người lái xe tải đã cố gắng đi về phía trước nhưng khu vực khoang hàng của chiếc xe tải đã bị mắc kẹt trên đường ray". Trước đó, dù đoàn tàu đã cố bấm còi để cảnh báo xe tải tránh đường nhưng tài xế đã bất lực và không thể làm được gì để chiếc xe di chuyển ra khỏi đường ray tàu.

Khi đoàn tàu lao tới,  vụ va chạm mạnh đã xé toạc phần sau của rơ-moóc khỏi chiếc xe tải. Chỉ có một chiếc Range Rover và một chiếc BMW X5 may mắn không bị đâm, trong khi các xe còn lại đã bị chiếc tàu hỏa thổi bay lên không trung.

Vụ việc gây thiệt hại lớn về của nhưng may mắn không có ai bị thương. 

Nguồn video: New York Post

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!