Xem video:

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 29 phút ngày 12/4/2023 tại vòng xoay tháp đồng hồ, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, và được camera hành trình trên ô tô khác vô tình ghi lại.

Thời điểm này, đôi nam nữ đèo nhau trên xe máy Honda SH di chuyển từ đường Lê Thánh Tông hướng về vòng xoay đã có vẻ tăng tốc để vượt qua đầu chiếc KIA Seltos màu trắng nên không quan sát thấy một xe ô tô nhãn hiệu KIA Sportage màu tối đang di chuyển qua vòng xoay để hướng vào đường Trần Hưng Đạo. Hậu quả là xe máy đã lao thẳng vào mép đầu ô tô KIA Sportage khiến hai người trên xe ngã sõng soài.

Đáng chú ý, người nữ ngồi phía sau đội mũ bảo hiểm kiểu thời trang mỏng nên khi bị ngã đập đầu xuống đất đã bất tỉnh với tình trạng khá nặng.

Để tránh những tình huống tai nạn như trên, người tham gia giao thông khi đi vào khu vực vòng xoay (vòng xuyến) cần tuân thủ quy tắc nhường đường cho xe đi đến từ bên phải (tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến); hoặc phải nhường đường cho xe đi bên trái (tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòng xuyến). Đồng thời giảm tốc độ để dễ dàng xử lý được tình huống bất ngờ.

Nguồn video: Hồng Lê

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!