Hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ bị một thùng sắt to đổ trúng ngay đầu xe được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, sau đó là Twitter.

Nhìn thoáng qua, có thể thấy, dường như chiếc xe nâng đang đi ngang qua chiếc Ferrari. Vì nguyên nhân nào đó, "thùng sắt" trên xe nâng bị mất cân bằng và đổ trúng ngay đầu siêu xe Ferrari. May mắn thay, chiếc siêu xe đang dừng đỗ, vì vậy không có thương tích nào về người xảy ra trong vụ việc.

Thùng sắt cỡ lớn thực tế là một lò nướng bánh đã đổ vào đầu siêu xe Ferrari trong quá trình vận chuyển.

Thực tế thùng sắt cỡ lớn mà chiếc xe nâng vận chuyển là một lò nướng chuyên dụng. Ferrari  F8 Tributo khá thấp, trong khi đó lò nướng làm bằng kim loại nên nhiều khả năng tai nạn đã làm hư hại đầu chiếc siêu xe

F8 Tributo ra mắt lần đầu vào năm 2019 với động cơ V8 3,9 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 710 mã lực. Ở thị trường nước ngoài, giá xe Ferrari F8 Tributo khởi điểm từ 279.450 USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Như vậy, nếu đầu siêu xe này bị hư hỏng nặng thì khả năng tài xế xe nâng phải bồi thường một khoản chi phí không hề nhỏ. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!