pr combo1.jpg

Bảo vệ sức khỏe ngay khi khỏe

Với lối sống hiện đại ngày nay, bệnh tật đang có xu hướng trẻ hóa. Vì vậy, việc nâng cao ý thức tăng cường bảo vệ sức khỏe ngay từ khi còn trẻ, khỏe là điều mà ngày càng được người dân quan tâm. Bảo hiểm sức khỏe không chỉ làm tốt nhiệm vụ giúp khách hàng tự bảo vệ sức khỏe cá nhân, mà còn mang lại sự an tâm cho người thân của họ. Trang bị bảo hiểm sức khỏe là giải pháp dự phòng tối ưu trước rủi ro, chuẩn bị tâm lý ổn định đối mặt với bệnh tật, giảm bớt gánh nặng tài chính khi chữa bệnh hoặc khi người trụ cột gia đình gặp rủi ro sức khỏe, thương tật. 

Trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam hiện nay có nhiều chương trình linh hoạt theo nhu cầu và điều kiện sức khỏe, phạm vi bảo hiểm, mức độ bảo hiểm và quyền lợi, chi phí và hạn mức bồi thường. Các chương trình được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng, miễn khám sức khỏe và có thể chủ động tham gia trực tuyến, hợp đồng có kỳ hạn 1 năm. Việc bồi thường của các công ty bảo hiểm đều dựa trên tổn thất sức khỏe của người tham gia, mang lại sự bảo vệ toàn diện và cá nhân hóa với mức phí hợp lý.

Anh Nguyễn Chí Công - một tư vấn viên với hơn 10 năm kinh nghiệm chia sẻ: “Sở hữu bảo hiểm sức khỏe, cái lợi có thể nhìn thấy ngay là được thăm khám, chữa trị bệnh kịp thời tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước, được tiếp cận với các dịch vụ y tế hiện đại để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra phần lớn chi phí sẽ được bảo hiểm chi trả nên sẽ giảm đáng kể gánh nặng kinh tế khi không may phải nằm viện. Vì vậy, mỗi người nếu có điều kiện hãy nên có biện pháp dự phòng, tránh để ốm đau mới thấm giá trị của tấm thẻ bảo hiểm sức khỏe”.

pr combo2.png

“Combo ưu đãi, Tết thêm bảo vệ”

Cập nhật xu hướng bảo vệ sức khỏe cho người khỏe, Bảo hiểm Bảo Việt hiện đang triển khai đa dạng các giải pháp bảo hiểm sức khỏe mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt.

Theo đó, từ ngày 28/12/2023 đến ngày 31/01/2024, Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình “Combo ưu đãi, Tết thêm bảo vệ”. Khách hàng mua bảo hiểm sức khoẻ được giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm khi tham gia 1 chương trình và giảm trực tiếp 15% tổng phí bảo hiểm combo khi khách hàng tham gia đồng thời từ 2 chương trình trở lên trong cùng 1 nhóm combo Ưu việt/Toàn diện/An tâm.

Nhóm Combo Ưu việt/Toàn diện/An tâm bao gồm các sản phẩm: Combo Ưu việt: Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Intercare, Bảo hiểm bệnh ung thư (K-Care), Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (CI37); Combo Toàn diện: Bảo Việt Tâm Bình, An Tâm Viện Phí, Bảo hiểm bệnh ung thư (K-Care), Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (CI37), Bảo hiểm Tai nạn con người (24/24); Combo An tâm: Bảo hiểm du lịch Flexi, Bảo hiểm Tai nạn con người (24/24).

Với sự linh hoạt trong thiết kế, các chương trình này được phát triển để phù hợp với đối tượng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi, mang đến nhiều hình thức tham gia và lựa chọn kênh phân phối đa dạng. 

Trong năm 2023, hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt đã có 245 cơ sở y tế, đa dạng về loại hình, trải rộng tại 39 tỉnh thành. 

Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn vì quyền lợi bảo vệ, chất lượng dịch vụ cũng như quy trình giải quyết quyền lợi nhanh gọn. 

Năm 2023, Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước và quốc tế, như: 2 giải thưởng Bảo hiểm Châu Á do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á trao tặng - Domestic General Insurer of the Year - Vietnam (Thương hiệu bảo hiểm nội địa của năm tại Việt Nam) và New Insurance Product of the Year - Vietnam (Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam). 

Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt còn nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín 2023 (theo Vietnam Report) và Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 trong các ngành (VIE10) (theo Viet Research và Báo Đầu tư).

Tham khảo các chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt tại: https://baovietonline.com.vn/ 

hoặc website phiên bản thử nghiệm: https://beta.baovietonline.com.vn/

Đường dây nóng: 1900 55 88 99/ 0766 558899 

Doãn Phong