Ngày 7/7, Công an TP Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ cô gái bị đôi nam nữ đánh dã man gây bức xúc dư luận. Nạn nhân là Đ.T.T.L. (19 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ).

Công an xác định người đánh cô gái là hai vợ chồng T.T.T. (21 tuổi) và V.T.K. (19 tuổi), ngụ tại TP Vị Thanh. Liên quan vụ việc, lãnh đạo Thành ủy Vị Thanh đã chỉ đạo công an xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đến thời điểm này, công an đã làm việc với K. và những người liên quan. Riêng T., ngành chức năng chưa làm việc được với người đàn ông này. 

Hình ảnh đôi nam nữ đánh cô gái. Ảnh: Chụp màn hình

Theo lời L., cô gái này và K. là bạn bè. Cả hai xảy ra mâu thuẫn vì L. gọi K. bằng "nó".  K. không đồng ý với cách xưng hô này nên gọi L. ra gặp mặt. 

Khoảng 21h ngày 3/7, K. cùng chồng đến nhà nghỉ ở phường 4, TP Vị Thanh kêu L. xuống "nói chuyện". Tại đây, cô gái xin lỗi nhưng K. không đồng ý.

"Khi gặp mặt, em đã nhận sai nhưng họ vẫn bị đánh. Họ hành hung em khoảng 5 phút", L. kể lại. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên to lớn đấm thẳng nhiều lần vào mặt một cô gái. Một người phụ nữ mặc áo đen, tay cầm nón bảo hiểm tiến lại, vừa nói vừa đập nón vào đầu cô gái. Cô gái bị đánh chỉ biết giải thích và xin lỗi. Theo công an, vụ việc xảy ra trên địa bàn phường 4, TP Vị Thanh.