- Tiền vệ gốc Tuyên Quang vừa trải qua những giây phút lo lắng thực sự vì trò đùa ác của các đồng đội tại Incheon United.

Tối qua, một ngày trước sinh nhật của tiền vệ Xuân Trường, lãnh đội và các cầu thủ của Incheon quyết định tổ chức sinh nhật đầy bất ngờ cho Xuân Trường.


Các cầu thủ trong đội tất tả chuẩn bị bữa tiệc tại phòng riêng của Trường, trong khi 2 cầu thủ khác cố kéo tiền vệ gốc Tuyên đi uống cafe nhằm kéo dài thời gian.

Khi về tới nơi ở, một vị lãnh đạo đội bóng đột nhiên thông báo rằng gia đình Xuân Trường có việc gấp cần anh về ngay. Ngay lập tức, tiền vệ HAGL chạy vội vào phòng lấy visa. Ngay khi vừa mở cửa, các đồng đội đã hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật.

Ngoài món quà độc đáo này, Xuân Trường còn được ban lãnh đạo tặng một đôi giày thể thao và lọ nước hoa. Được biết, ý nghĩa của việc tặng nước hoa tại Hàn Quốc có hàm ý rằng người được tặng đã thực sự trưởng thành.

Được biết, Xuân Trường cập bến Incheon United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm trị giá 7 tỷ đồng. Mặc dù chưa được thi đấu trong đội 1 của CLB nhưng tiền vệ HAGL thi đấu rất hay trong 2 trận đấu của đội dự bị. 

Hoàng Việt