Người hâm mộ ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson ở khắp nơi trên thế giới đã chấn động khi phát hiện bằng chứng ca sĩ này thực sự vẫn sống khỏe.

Hàng nghìn người tin rằng Michael Jackson vẫn sống, khi xem tấm ảnh tự sướng trong ô tô của Paris Jackson, 18 tuổi, con gái của Michael. Người hâm mộ cho rằng, bóng người lờ mờ ở phía sau xe của Paris chính là Michael Jackson.

{keywords}
Bóng mờ phía sau Paris được cho là Michael Jackson

Trong bức ảnh chụp hồi tháng 5 mới được đưa lên Instagram, Paris đeo kính râm, đội mũ và cười điệu khi chụp hình tự sướng trong ôtô, Daily Mail đưa tin. Tuy nhiên, hôm qua, các tin đồn về bóng người lờ mờ ở phía sau cô gái mới nổi lên. Có người cho rằng đó là hồn ma và thậm chí có người còn khẳng định đó là Michael Jackson.

{keywords}

Một người dùng Instagram đặt câu hỏi rằng: "Ai ngồi ở ghế sau vậy?". "Ôi, Chúa ơi! Michael Jackson, có phải anh không vậy?". Hiện đã có tới 1.000 bình luận, lời đồn đoán liên quan tới bức ảnh của Paris Jackson.

Michael Jackson qua đời vào tháng 6/2009, do dùng thuốc quá liều, gây đau tim.

  • Hoài Linh

Rộ tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Một loạt ảnh mới cho thấy Michael Jackson vẫn còn sống và xuất hiện giữa đám đông trong năm 2016 đang được lan truyền rộng trên mạng.

Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​

Ảnh sốc trong bộ sưu tập trụy lạc của Michael Jackson

Bản chất đồi bại trong bộ sưu tập vật phẩm khiêu dâm khổng lồ của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vừa bị phanh phui trong các tấm ảnh mới công bố.

Video bí mật rợn người trong phòng kín của Michael Jackson

Video mới được công bố đã hé lộ những phòng kín bí mật trong trang trại biệt lập Neverland của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Góc khuất rợn người của Michael Jackson

Cảnh sát Mỹ mới đây tiết lộ, khi lục soát trang trại Neverland hồi 2003, họ đã tìm thấy số lượng vật phẩm khiêu dâm cực lớn của Michael Jackson.

Bằng chứng sốc trong phòng ngủ của Michael Jackson

 Một loạt ảnh mới, chưa từng được công bố về phòng ngủ lộn xộn của ca sĩ Michael Jackson vào thời điểm ông hoàng nhạc Pop qua đời, vừa xuất hiện

Ảnh khỏa thân gây sốc của Michael Jackson

Thêm một bức ảnh gây sốc về xác chết không quần áo của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã được công bố tại một phiên tòa ở Los Angeles hôm 11/10.

Hé lộ loạt bí mật chấn động về Michael Jackson

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson "mất nhiều giờ để đi tiểu" và bị nấm móng chân nặng tới mức các bác sĩ cho rằng thịt của ngôi sao này đang thối rữa